Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Nov 25, 2020

Địa chỉ cắt bao quy đầu không đau tại Hà Nội (Review Thái Hà)

Nhắc đến cắt bao quy đầu, chắc chắn là có nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội như thế nào? Bởi vì cơ sở y tế chất lượng cao sẽ mang đến phương pháp cắt bỏ bao quy đầu an toàn, nhanh chóng, không để lại tổn thương cho nam giới.

Hiện nay, phòng khám Thái Hà là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu không đau nhận được nhiều tín nhiệm của bệnh nhân. Anh H.Sơn (sinh sống tại Hà Nội) đã từng cắt bao quy đầu theo hình thức xâm lấn tối thiểu có đưa ra review về quá trình thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám như sau.

Trước đây, trong giai đoạn cơ thể dậy thì, dù kể cả lúc dương vật cương cứng hay ở trạng thái bình thường, tôi đều không thể tuột được bao quy đầu xuống được. Mỗi lần như thế đều cảm thấy đau và có chút bất lực, khó chịu.

Vì còn trẻ nên ngại đi khám sức khỏe, tôi thử lên mạng tìm kiếm thông tin về tình trạng của bản thân mình có bình thường hay không? Theo thông tin mà tôi đọc được thì hình như là tôi đang mắc hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu gì đó, không điều trị nhanh sẽ khiến cho tôi sẽ bị liệt dương, dễ bị vô sinh.

Cũng lo lắng nên tôi thử tìm kiếm phòng khám nào uy tín để tiện khám sức khỏe tổng quát luôn rồi chữa trị cho đảm bảo. Sau một hồi thì tôi tìm thấy phòng khám Thái Hà nhận được nhiều đánh giá tốt nên thử đến xem sao.

Vì thấy phòng khám ghi là đặt lịch khám trước sẽ được hưởng ưu đãi nên tôi chọn khung giờ 6 giờ chiều, sau tan làm tôi qua để đánh giá tình hình trước.

Tìm theo địa chỉ ở 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, tôi cũng thấy có phần yên tâm vì phòng khám rộng, nhân viên y tế cũng chu đáo, mọi thứ khá thuận tiện, đường cũng dễ di chuyển. Do đặt lịch trước nên tôi được khám luôn, không cần phải chờ đợi lâu, cũng khá may.

Phụ trách điều trị cho tôi là bác sĩ có tên Đỗ Văn Chiến, bác sĩ ra hiệu tôi ngồi xuống để khám lâm sàng trước. Bác sĩ có kéo rèm để khám bên ngoài dương vật nên cũng kín đáo, riêng tư. 

Khi đã xem xét, nhìn tổng quát cơ quan sinh dục của tôi, bác sĩ nói tôi bị nghẹt bao quy đầu, cần xét nghiệm thêm để đánh giá có bị viêm nhiễm nặng hay không? Nghe bác sĩ nói thì tôi cũng khá lo lắng đan xen sợ hãi, vì nghe nghẹt bao quy đầu có gì đó cũng sợ sệt, lo nhất là tôi vẫn trẻ mà không được làm bố thì nguy to!

Bác sĩ có lấy dịch ở dương vật của tôi, sau đó đưa cho nhân viên y tế mang đi xét nghiệm. Trong quá trình đợi kết quả, bác sĩ phân tích rằng tình trạng nghẹt bao quy đầu không gây viêm thì cần cắt bỏ bao quy đầu để dương vật có điều kiện phát triển. Nếu như phát hiện ra có dấu hiệu dương vật viêm nhiễm thì cần chữa khỏi viêm nhiễm nam khoa thì mới cắt bao quy đầu để bảo toàn chức năng sinh lý của cơ quan sinh dục.

Thấy bác sĩ Chiến nói cũng có lý, tôi cũng thử hỏi qua lại với bác sĩ về chuyện cắt bao quy đầu có đụng chạm dao kéo gì hay không? Tôi cũng lo lắng là cắt bằng dao rồi sẽ đau, rồi chảy máu, lại mất công nghỉ nhiều ngày gây ra khó chịu bản thân.

Chắc sợ tôi lo nghĩ nhiều, bác sĩ Chiến có an ủi và nói rằng hiện nay không còn mấy người điều trị cắt bao quy đầu bằng dao kéo nữa vì biến chứng nhiều. Ngay tại phòng khám Thái Hà hiện đang áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu theo hình thức xâm lấn tối thiểu. Tôi nghe mà chưa hiểu lắm vì nghe kỹ thuật khá lạ lẫm, cũng có hỏi lại bác sĩ xem phương pháp đó hiệu quả thế nào?

Bác sĩ Chiến đáp lại tôi rằng phương pháp cắt bao quy đầu theo hình thức xâm lấn tối thiểu là một kỹ thuật hiện đại từ Hàn Quốc, là một thủ thuật nhanh, hiệu quả cao, không gây ra đau đớn, không chảy máu, phục hồi nhanh, chi phí vừa phải. Bên cạnh đó, vết mổ sau đó sẽ lành lại nhanh chóng do không bị can thiệp bởi dao kéo nên bảo toàn cho “ngoại hình” của dương vật.

Nghe bác sĩ Chiến tư vấn nên tôi cảm thấy tin tưởng, đồng ý thực hiện cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để tránh di chứng cho sức khỏe. Sau đó, có nhân viên y tế vào giúp tôi ổn định tinh thần trước, sát trùng dương vật lại và tiêm thuốc tê. 

Qúa trình tiểu phẫu nhanh tới mức tôi còn chưa kịp cảm nhận gì thì đã xong rồi. Chỉ nhớ là bác sĩ Chiến có dùng thiết bị cắt khá nhỏ, chỉ chạm đúng vào đầu dương vật một cái rồi rút ra là cắt bao quy đầu xong luôn.

Khi đã cắt bao quy đầu xong, ước chừng chỉ khoảng 30 phút, tôi được đưa ra khu hậu phẫu, có y tá riêng thay băng và vệ sinh vết mổ. Bác sĩ sau đó vào phòng tôi hỏi han, rồi dặn tôi nên làm gì, kiêng gì trong khoảng 2 tuần đầu sau khi cắt bao quy đầu, tôi vẫn đủ tỉnh táo để nghe nên cũng cảm thấy yên tâm.

Thanh toán chi phí thì tôi phải trả cho gói xét nghiệm nam khoa 320.000 cùng chi phí cắt bao quy đầu theo kỹ thuật cao. Vì tôi đăng ký khám trước nên được giảm 30% phí thanh toán toàn bộ.

Về nhà thì tôi không còn đau nhiều, thi thoảng hơi nhói do có va chạm vào “cậu nhỏ” hơi mạnh nhưng vẫn chịu đựng được. May là tôi đi khám sớm, không thì lại chả biết thế nào?

Khoảng 3 tuần sau tôi có đến tái khám theo lịch hẹn của phòng khám. Tiếp đón tôi vẫn là bác sĩ Chiến để kiểm tra vết cắt bao quy đầu có biến chứng gì không. Vì tôi vẫn chăm chỉ vệ sinh và kiêng quan hệ tình dục, ăn đồ cay nóng nên dương vật phục hồi khá nhanh, không có bất thường nào xảy ra. Tái khám miễn phí nên tôi cũng hài lòng. 

Bài viết trên là quá trình cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà của anh H.Sơn, đó cũng là thông tin về tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mà mọi người có thể tham khảo khi cần thiết.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là địa chỉ cắt bao quy đầu không đau tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Thời gian hoạt động từ 8h – 20h hàng ngày (kể cả lễ tết, cuối tuần) nên mọi người có thể đặt lịch khám dễ dàng trong mọi khung giờ rảnh theo bản thân.

Mong rằng chia sẻ của anh H.Sơn đã giúp cho nam giới biết được nên phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu, từ đó sẽ giúp ích nhiều với những người đang có ý định muốn thực hiện cắt bao quy đầu. Nếu như bạn vẫn có nhiều băn khoăn, có thể liên hệ theo hotline 0325 780 327 để được trợ giúp.

Enjoy this post?

Buy Health a coffee

More from Health