วิธีการสมัครเป็นสมาชิกของ TSM

วิธีการสมัครเป็นสมาชิกของ TSM

Jun 10, 2022

คำแนะนำ : การชำระเงินของ Buy Me A Coffee (BMC) สามารถชำระเงินด้วยการใช้ช่องทางต่อไปนี้ คือ บัตรเครดิต, PayPal, Apple Pay และ Google Pay

  • ถ้า "ไม่มีบัตรเครดิต" แนะนำให้สมัครบัตร “TrueMoney MasterCard” เพื่อใช้บัตรมาชำระค่าสมัครสมาชิกใน BMC ซึ่งสามารถสมัครบัตร TrueMoney Mastercard ด้วยการอ่านรายละเอียดและทำตามขั้นตอนจากลิ้งนี้ : https://www.truemoney.com/truemoney-mastercard/


ขั้นตอนที่ 1 : สมัคร Account ของ Buy Me A Coffee

สำหรับคนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนบัญชีของ Buy Me A Coffee มาก่อนเลย ให้ทำการ Sign up เพื่อสมัครบัญชีใหม่ตามภาพด้านบนได้ที่ลิ้งนี้ : https://www.buymeacoffee.com/signup

  • เมื่อทำการกรอก Email และ ตั้ง Password จากนั้นกด "Continue with email" ระบบจะส่ง Verification Code ไปยัง Email ของเรา ให้เข้าไปเช็คกล่อง Email ขาเข้าตัวเอง แล้วนำ Code ที่เป็นตัวเลข 6 ตัวนั้นมากรอกเพื่อเป็นการยืนยันข้อมูลของเรา

  • เมื่อเสร็จแล้วระบบจะพาเราไปยังหน้า Page ของเราให้ทำการตั้งชื่อ ใส่รูปภาพ ใส่ประวัติ และ ลิ้งที่เป็น Social เช่น Facebook หรือ Twitter เป็นต้น

  • กรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องให้เรียบร้อย เมื่อเสร็จแล้วระบบจะพาเราไปยังหน้าเกี่ยวกับการรับเงินตรงนี้ไม่มีอะไรมากให้เราเลือกการตั้งค่าเป็น "Standard Payout" และ กด Continue ได้เลย

ก็เป็นการสิ้นสุดกระบวนการการสมัคร Account ของ Buy Me A Coffee และ สร้างโปรไฟล์ของเราเป็นที่เรียบร้อย


ขั้นตอนที่ 2 : สมัครเป็นสมาชิกของ TSM

อันดับแรกไปที่หน้า "Membership" ที่ลิ้งนี้ : https://www.buymeacoffee.com/TraderSaiMour/membership

  • เลื่อนลงมาจะเห็นแถบ Membership แต่ละระดับของ TSM ให้เลือก จากนั้นให้กด "Join" ระดับ TSM ที่ต้องการสมัคร

  • เมื่อกดเลือกระดับ TSM ที่เราต้องการแล้ว ระบบจะโชว์หน้า Become a member ขึ้นมาตามที่เห็นในรูปภาพด้านล่าง

  • จากนั้นให้เรากด "Join" ระดับสมาชิกที่ต้องการจะสมัคร ระบบก็จะพาไปยังหน้าให้กรอกข้อมูลการชำระเงินตามที่เห็นในรูปภาพด้านล่าง

  • และ ให้ทำการกรอกข้อมูลทางการเงินของตัวเอง (เช่น เลขบัตรเครดิต ถ้าไม่มีแนะนำให้ใช้ TrueMoney MasterCard แทนได้) ให้ถูกต้องครบถ้วน แล้วกด "Pay" ก็เป็นการสิ้นสุดกระบวนการสมัครสมาชิก


ขั้นตอนที่ 3 : เริ่มต้นการเรียนรู้ใน TSM Blog และ เชื่อมต่อ Discord

หมายเหตุ : การเข้าอ่านเนื้อหาของ TSM Blog ใน BMC จะต้องทำการ "เข้าสู่ระบบของ BMC ใน Browser ที่ใช้เสียก่อน" ถึงจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ ถ้าหากไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ให้เช็คด้วยว่า "Browser ที่ใช้นั้นเข้าสู่ระบบของ BMC หรือยัง?"


📚 กลับสู่หน้า "สารบัญการเรียนรู้ทั้งหมด" หรือ กลับสู่ "หน้าหลัก"


Enjoy this post?

Buy Trader Sai Mour (TSM) a beer

More from Trader Sai Mour (TSM)