Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì đẹp dá ...

Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì đẹp dáng, hợp màu da?

Jun 06, 2022

Đồng hồ đeo tay từ một công cụ để quản lý thời gian, nay đã trở thành món phụ kiện được trưng dụng. Để tút tát cho diện mạo bản thân, một chiếc đồng hồ hợp màu da rất quan trọng. Đồng Hồ Hải Triều sẽ trả lời giúp bạn nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì.

Giải đáp: Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì?

Da ngăm đen hay còn gọi là làn da bánh mật, không phải sắc tố da đen sẫm hoàn toàn. Khác với thời kỳ trước đây, phụ nữ ngày càng ưa chuộng làn da ngăm đen hơn. Bởi vì màu da này đem đến diện mạo khỏe khoắn, cá tính cho phái nữ. 

Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì

Tuy nhiên, đây là sắc tố da khá hiếm mà không phải ai cũng có. Vậy nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì? Để giải đáp, Đồng Hồ Hải Triều đã tham khảo từ các chuyên gia thời trang. Nếu sở hữu làn da quyến rũ này, bạn nên tránh đồng hồ nữ màu trắng hoặc sậm màu.

Thay vào đó, để tôn lên màu da thể thao, đồng hồ màu bạc, đỏ booc-đô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu xanh dương, nâu đậm cho chiếc đồng hồ của mình.

Những mẹo khi mua đồng hồ cho nữ da ngăm/đen

Làm thế nào để chọn được chiếc đồng hồ làm phụ kiện thời trang vừa đẹp vừa đeo thoải mái? Ngoài câu hỏi nữ da ngăm đeo đồng hồ màu gì, kích thước, kiểu dáng cũng cần được quan tâm. Chúng tôi chia sẻ tới bạn bí quyết mua đồng hồ nữ sở hữu làn da bánh mật.

Nữ da ngăm thì nên đeo đồng hồ màu gì và cách chọn mua như thế nào

1. Chọn size mặt đồng hồ phù hợp cho nữ da ngăm

Mẹo đầu tiên giúp mua được món phụ kiện đồng hồ phù hợp nhất là kích thước mặt đồng hồ. Chỉ có size đồng hồ tương thích với cổ tay mới khiến bạn tự tin nhất khi đeo. Theo thống kê từ các hãng đồng hồ, các size đồng hồ phổ biến ở Châu Á được liệt kê như sau:

» Size đồng hồ cho nữ cổ tay nhỏ: đường kính mặt đồng hồ từ 23 - 25mm.

» Size đồng hồ cho nữ cổ tay trung bình: đường kính mặt đồng hồ từ 26 - 29mm.

» Kích thước Midsize: đường kính mặt đồng hồ từ 26 - 29mm. Kích cỡ này phù hợp cho những bạn nữ thích đeo đồng hồ rộng hơn bình thường. Do đây là size đồng hồ cả nam và nữ đều có thể đeo.

Nếu không biết nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì và size nào, đồng hồ màu bạc kích cỡ 26 - 34mm là “an toàn” nhất hoặc bạn có thể lựa chọn 5 Combo đeo đồng hồ và vòng tay nữ đẹp, sang xịn nhất.

Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì và kích thước bao nhiêu

2. Chọn kích cỡ dây đeo đồng hồ nữ vừa vặn cổ tay

Dây đeo đồng hồ ôm trọn cổ tay hoặc mix đồng hồ với vòng tay nữ sẽ tạo cảm giác bàn tay bạn thanh mảnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, kích cỡ dây đeo thường dễ bị bỏ qua khi mua sắm đồng hồ. Vậy nữ da ngăm đeo đồng hồ màu gì và dây đeo rộng bao nhiêu?

Trước tiên, bạn cần hiểu chiều rộng của dây đeo đồng hồ được đo như thế nào. Kích thước dây đeo bằng độ rộng giữa 2 chốt gắn dây đồng hồ. Thông thường, bạn sẽ thấy ký hiệu độ rộng dây đeo là 24/22. Con số này thể hiện độ rộng chốt là 24mm, độ rộng khóa bằng 22mm.

Kích thước dây đeo đồng hồ hợp lý nhất là bằng một nửa so với size mặt kính đồng hồ. Nếu vẫn đang phân vân, chúng tôi gợi ý đồng hồ màu xanh dương có dây đeo rộng 12 - 18mm.

Nữ da ngăm thì nên đeo đồng hồ màu gì, dây đeo rộng bao nhiêu

3. Chọn đồng hồ theo kiểu dáng cổ tay nữ

Chiếc đồng hồ đeo lên cổ tay đẹp nhất là khi chúng hợp với dáng cổ tay phái nữ. Để chọn đồng hồ giúp tôn lên dáng tay, bạn có thể xem qua một vài gợi ý sau:

» Dáng cổ tay da ngăm có chiều ngang to: Đồng hồ thiết kế bản to màu bạc về mặt kính và dây đeo là lựa chọn tuyệt vời.

» Dáng cổ tay da ngăm, khung xương tròn và nhỏ: Đồng hồ mặt kính tròn hoặc oval cùng dây đeo bản nhỏ sẽ tôn lên dáng tay thanh thoát của bạn.

» Dáng cổ tay da ngăm, khung xương lộ và to: Đồng hồ thiết kế mặt vuông màu đỏ booc-đô và dây da mềm giúp tay bạn có sức sống hơn.

Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì và kiểu dáng như thế nào

4. Chọn đồng hồ nữ phù hợp với nghề nghiệp

Lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp bối cảnh, nghề nghiệp khiến phái nữ trở nên nổi bật hơn. Dưới đây là một số mẹo chọn mẫu đồng hồ theo nghề nghiệp thuộc phân khúc đồng hồ nữ giá từ 2 đến 3 triệu:

» Đồng hồ đeo tay cho dân văn phòng: thiết kế tối giản, nhẹ nhàng kết hợp với dây da mềm. Thương hiệu đồng hồ Orient đặc trưng bởi mẫu mã thanh lịch cũng đáng để bạn cân nhắc.

» Đồng hồ đeo tay cho dân thể thao: nên chọn đồng hồ thiết kế phong cách cá tính, hầm hố. Hơn nữa, bạn cũng nên chú ý đến tính năng chống nước, bấm giờ, chịu lực tốt…

» Đồng hồ cho dân làm tài chính, kinh tế: cần chú ý đến giá trị thẩm mỹ và chất lượng. Đồng hồ hãng Tissot, Longines đính kim cương, đá quý sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp.

Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì và chọn theo nghề nghiệp

5. Mua đồng hồ cho nữ da ngăm tại nơi bán uy tín chính hãng

Những chiếc đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng thường được gia công tinh xảo, tỉ mỉ. Bởi lẽ đó, thiết kế của chúng sẽ khiến bàn tay ngọc ngà của phái nữ tỏa sáng hơn. Đây chính là lý do vì sao bạn nên chọn địa điểm mua đồng hồ nữ uy tín.

Những thương hiệu đồng hồ sở hữu nhiều mẫu đồng hồ phù hợp da ngăm

1. Đồng hồ Casio

Là tín đồ đồng hồ thực thụ chắc hẳn không quá xa lạ với Casio. Thương hiệu đồng hồ cao cấp Nhật Bản này chuyên đem lại cho khách hàng sản phẩm với đa dạng màu sắc, kiểu dáng thiết kế…

2. Đồng hồ Doxa

Không hề kém cạnh, Doxa cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ đình đám, ra mắt đa dạng kiểu dáng và phù hợp với những ai có làn da ngăm đen.quyến rũ.

Vì thuộc thương hiệu Thụy Sỹ danh giá, thế nên Doxa còn dễ dàng khiến người dùng hài lòng tuyệt đối khi tích hợp bên trong bộ máy chuẩn Swiss Made chất lượng cao.

3. Đồng hồ Orient

Có xuất xứ từ Nhật Bản, đồng hồ Orient khiến người dùng hài lòng tuyệt đối khi đạt chất lượng cao cấp từ trong ra ngoài. Không những cỗ máy bền bỉ, mà thiết kế tinh xảo của Orient cũng khiến các tín đồ đồng hồ ưa chuộng sử dụng, tự tin để thể hiện giá trị bản thân.

Mua đồng hồ nữ chính hãng 100% tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những địa chỉ bán đồng hồ nữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ghé thăm Hải Triều, quý khách có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã từ các hãng đồng hồ nổi tiếng như Tissot, Casio, Daniel Wellington…

Hơn nữa, Đồng Hồ Hải Triều cũng có chính sách bảo hành độc quyền, tăng thêm 4 - 5 năm. Khách hàng được đảm bảo quyền lợi “quyền được an tâm” khi mua đồng hồ tại Hải Triều.

  • Cam kết đồng hồ nữ hàng chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ minh chứng hàng chính hãng.

  • Hỗ trợ đổi hàng nếu phát hiện lỗi đồng hồ đến từ nhà sản xuất.

  • Chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng, 0% lãi suất.

Đồng Hồ Hải Triều - nơi mua sắm đồng hồ nữ uy tín

Đồng Hồ Hải Triều vừa giải đáp câu hỏi nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì. Ngoài ra, chúng tôi cũng chia sẻ thêm về mẹo chọn mua đồng hồ đẹp cho nữ da bánh mật hay tư vấn giúp bạn phụ nữ nên đeo đồng hồ như thế nào. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp phái nữ chọn được đồng hồ phụ kiện ưng ý nhất.

Enjoy this post?

Buy Kayla Brady a coffee