Thử thách 100 days workout - Tuần đầu ti ...

Thử thách 100 days workout - Tuần đầu tiên

Nov 29, 2020

Tại sao?

Thật thú vị khi mình hôm nay làm một brain storming về những vấn đề mà mình có thể làm tốt hơn trong thời gian sắp tới. Mình đã dự định làm một số điều thật tuyệt nhưng không phải cái nào cũng thành công. Có những điều mình đã làm tốt hơn 100 ngày nữa nhưng vẫn chưa có thể nói rằng mọi việc đã trở thành một thói quen thực sự.

Sau đây là một số thứ mình thực sự muốn làm:

  • Hoàn thành cuốn sách về bệnh võng mạc đái tháo đường

  • Viết hoàn chỉnh app sức khỏe cho người bệnh

  • Vẽ doodle

  • Tăng cường sức khỏe

Cuối cùng thì mình cũng chọn việc tăng cường sức khỏe vì mình nghĩ nó là cội nguồn của mọi dự án khác mà mình muốn làm. Mình sẽ bắt đầu với 100 ngày tập luyện. Nếu bạn muốn bạn có thể làm điều này cùng với mình nhé.

Ngày 1 [6/4/21]

Tập với tạ ở nhà. Nói chung là ngày đầu tiên thì sung rồi! Tập đến nơi đến chốn. Ngày hôm nay cân nặng của mình là khoảng 60.3 kg, mục tiêu của mình là 64kg thì sẽ rất tốt. Cố gắng lên nào!!!

Ngày 2 [7/4/21]

Tối hôm trước ngủ trễ nên sáng nay mình không dậy sớm nổi. Thế là một số việc không thể làm được cụ thể là morning routine của mình "xong phin". Hôm nay cũng là ngày rất bận rộn với công việc ở cơ quan và về nhà cũng bận với các bạn trẻ nữa. Tuy nhiên điều mình đã quyết định làm thì mình sẽ làm đến nơi đến chốn, trước khi đi ngủ mình cũng phải workout một chút. Ngày hôm nay chế độ ăn của mình không tốt lắm, hy vọng ngày mai sẽ khá hơn. Cố lên nào!!!

Ngày 3 [8/4/21]

Sáng nay ngủ dậy hơi trễ vì hôm qua khá bận rộn. Buổi sáng vội đưa con đi học nên cũng không workout được. Sau khi mổ xong thì phải đi họp buổi chiều rồi đi làm phòng mạch. Tối đến chạy đưa vợ đi khám bệnh rồi ra ngoài ăn tối đến tối muộn. Vì đã xác định là cỡ nào cũng phải tập luyện nên mình cũng đã tranh thủ đi bộ 20 phút rồi về nhà tập chút xíu. Hình ảnh minh họa thấy có vẻ hơi mệt thì phải. Tiếp tục tiến lên thôi!!!

Ngày 4 [9/4/21]

Hôm nay mình tập được một chút nhưng không thể đầy đủ như một session workout được. Điều này chứng tỏ răng muốn làm được một điều trở thành thói quen thì phải duy trì được tính kỷ luật. Vấn đề là ngày hôm qua mình lại thức khuya do đó không dậy sớm như thường lệ được và như vậy không tập ngay được vào buổi sáng. Đến tối thì có nhiều nghĩa vụ và công việc khác trong nhà khiến cho việc sắp xếp thời gian tập khó khăn và việc tập cũng không phù hợp sinh lý. Một sợi dây kinh nghiệm khá dài và mình vẫn tiếp tục rút. Bây giờ phải đi ngủ thôi, nếu không sẽ lại thức khuya. Nào! shutdown the computer !!! Mọi người thấy thú vị không, mình chụp hình gần giống 2 ngày trước...

Enjoy this post?

Buy BS. Nguyễn Như Quân a Book