BỨC HÌNH 1,000 MIẾNG "TIỀN BẠC VÀ CUỘC Đ ...

BỨC HÌNH 1,000 MIẾNG "TIỀN BẠC VÀ CUỘC ĐỜI BẠN"

Aug 07, 2021

Lý do tôi gọi tiền là một bức hình 1,000 miếng là để khuyến khích bạn trở thành học trò của tiền, đi tìm câu trả lời cho chính bạn về bức tranh tài chính được đặt tên “tiền bạc và cuộc đời bạn.”

Cuộc sống thật không giống như cuộc sống trong trường. Trong cuộc sống thật, bạn không học thuộc câu trả lời, làm bài kiểm tra, và thi đạt hay thi trượt. Cuộc sống thật là một quá trình học hỏi cả đời. Ở đó không có câu trả lời đúng. Khi bạn thực sự học… bạn đang học thông qua cuộc đời mình. Không có giáo viên đặc biệt để học. Trong cuộc sống thật, mọi thứ đều là giáo viên của bạn. Trong cuộc sống thật, không có một câu trả lời đúng. Câu trả lời đúng trong một tình huống có thể là câu trả lời sai cho tình huống khác. Trong cuộc sống thật, bạn học hỏi từ mọi thứ, từ thành công và đặc biệt từ thất bại.

Trong cuộc sống thật, sẽ ngu ngốc nếu chỉ đi theo một giáo viên, tin vào một triết lý, và sống trong thế giới cho rằng “Tôi đúng và bạn sai.” Thật điên rồ để tin vào ai đó chỉ bởi vì anh ấy hoặc cô ấy có bằng Tiến sĩ hoặc là một CEO… hoặc là một người giàu. Một học sinh thực sự học hỏi từ mọi thứ và mọi người. Chính cuộc sống là giáo viên của bạn và bạn đang trong một quá trình học hỏi liên tục.

(Trích sách FAKE - Robert Kiyosaki)

Thầy Robert Kiyosaki mong muốn sau khi hoàn thành những cuốn sách, những bài giảng, mỗi người đọc đi tìm những mảnh ghép của chính họ trong bức hình 1.000 mảnh về tiền. Tôi cùng đồng đội của mình ở Tổ chức giáo dục GENIUS cũng đang mong muốn lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị của giáo dục tài chính. Chỉ có thông qua cách People Teaching People - người này dạy người khác thì những giá trị này mới được lan tỏa.

Hãy cùng chia sẻ nhóm zalo QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN (GENIUS) https://zalo.me/g/ygczqr228 cho những bất kỳ ai muốn có nhiều chia sẻ, kiến thức hơn để cải thiện tài chính của bản thân, gia đình và doanh nghiệp.

#genius #giáo_dục_tài_chính #nhận_thức_tài_chính #tự_chủ_tài_chính

Enjoy this post?

Buy GENIUS CENTER VIETNAM a coffee

More from GENIUS CENTER VIETNAM