Bạn Có Bao Nhiêu Cái Mười Năm Trong Cuộc ...

Bạn Có Bao Nhiêu Cái Mười Năm Trong Cuộc Đời Mình?

Aug 23, 2021

Hai mươi năm đầu là thời gian học hành rồi bạn bước vào tuổi đôi mươi. Tiếp theo ba mươi đến bốn mươi làm việc, lúc đó bạn ở độ tự ba mưới tới bảy mưới tuổi. Bạn có thực sự muốn dành hết những lần mười nắm đó chỉ cho công việc trước khi bạn xa lìa cõi trần này không?

Đương nhiên để thành công về tài chính, tự do về thời gian làm những việc mình yêu thích là một con đường thách thức, có nhiều khó khăn. Cách để thành công không phải chỉ đơn giản là đi làm và tiết kiệm, sẽ còn nhiều nhận thức, kiến thức và kĩ năng trong các lĩnh vực đầu tư.

Kiến thức giúp vượt qua sự sợ hãi. Tôi mong rằng khi đồng hành cùng chúng tôi, các bạn sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, biết cách lên kế hoạch và phát triển số tiền mình đang sở hữu ngày một nhiều hơn nữa.

Chúng tôi mong rằng những chia sẻ, trao đổi, những kiến thức trong các khóa học sẽ giúp cho nhiều người, những người đang cố gắng vươn lên, những người đã từ bỏ hi vọng vươn lên, hãy những ai đang nỗ lực để đạt được sự tự do về tài chính, giúp để họ tiếp tục cố gắng trên bước đường tiến đến thành công.

Trong thời gian tới, GENIUS sẽ tổ chức các buổi ZOOM miễn phí để cùng chia sẻ và trao đổi về các chủ đề liên quan đến Quản lý tài chính cá nhân, các anh chị vui lòng đăng ký theo link https://bit.ly/Đăng_ký_trao_đổi

Enjoy this post?

Buy GENIUS CENTER VIETNAM a coffee

More from GENIUS CENTER VIETNAM