Học kiến thức phân tích và đầu tư tài ch ...

Học kiến thức phân tích và đầu tư tài chính tại hocpriceaction.com

Apr 17, 2022

Trong thế giới đầu tư tài chính thì có vô vàn các chiến lược, chiến thuật giao dịch và cách phân tích khác nhau, nhưng về gốc rễ của vấn đề chúng ta cần phải đi sâu vào những diễn biến giá của quá khứ để định hình và dự đoán giá trong tương lai.

Mà các diễn biến về giá cả đó sẽ được thể hiện rõ nhất thông qua các nến trong một biểu đồ giá của một sản phẩm giao dịch nào đó.

Kiến thức về phân tích hành động giá hay Price Action là một kỹ năng mà tôi cho rằng ai cũng cần phải biết nếu như chúng ta muốn nắm rõ thì trường trong lòng bàn tay.

Đương nhiên không ai có thể dự đoán chính xác được tương lai cả, như thế thì nó lại thành ra phi thực tế, mà ở đây chúng ta có cơ sở để nhận định và đưa ra các khả năng về diễn biến tiếp theo của thị trường.

Điều đó là hoàn toàn có thể và cũng là một cơ sở để chúng ta có thể có kế hoạch để bảo toàn số vốn đầu tư của mình cùng chiến lược phù hợp.

Website hocpriceaction.com là nơi chia sẻ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về phương pháp đọc nến và phân tích hành động giá.

Thông qua những kiến thức chia sẻ trên đây thì tôi tin rằng các bạn khi bước vào thị trường tài chính và giao dịch với bất kỳ loại tài sản nào cũng đều rất tự tin như là một người có thể làm chủ cuộc chơi.

Nếu hỏi rằng thứ gì giúp bạn chơi game tài chính giỏi nhất thì đó phải là Price Action bởi vì đó là cách dễ dàng để bạn làm chủ cuộc chơi. Giống như một game mà bạn quá thành thạo và đã làm chủ được nó rồi thì rất khó để bạn thua mặc dù vẫn có những rủi ro còn đó.

Ngoài chuyên mục về Price Action thì cũng còn nhiều các chuyên đề chuyên mục khác để các bạn nghiên cứu và mở rộng kiến thức về tài chính và chứng khoán cũng như tư duy đầu tư.

Enjoy this post?

Buy HocPriceAction.com a coffee