Dự án Vinhomes Empire và những lý do đán ...

Dự án Vinhomes Empire và những lý do đáng để đầu tư

May 06, 2022

Dự án Vinhomes Empire và những lý do đáng để đầu tư

  The Empire Vinhomes Ocean Park đang là dự án được quan tâm nhất hiện nay. Là dự án được xây dựng sau thành công của Vinhomes Gia Lâm đồng thời cũng là khu đô thị xanh đầu tiên của Vingroup tại Hưng Yên. Vậy nên có thể nói đây là dự án rất đáng để đầu tư, ngoài ra còn có những lý do như dưới bài viết sau.

Được xây dựng bởi những chủ đầu tư uy tín hàng đầu của Vinhomes The Empire

Là sản phẩm của tập đoàn Vingroup và thuộc thương hiệu nổi tiếng Vinhomes, Vinhomes Ocean Park The Empire hứa hẹn sẽ rất thành công khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Các dự án trước đây của ông lớn cũng đã thành công rực rỡ và gây được tiếng vang lớn. Một điều bạn cần biết đó là Vingroup luôn nằm trong danh sách những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Trước khi đầu tư một dự án nào đó, khách hàng và nhà đầu tư thường quan tâm đến chủ đầu tư, bởi một chủ đầu tư uy tín và đáng tin cậy là một yếu tố quyết định để tạo ra một sản phẩm chất lượng, hoàn toàn hợp pháp và mang đến dịch vụ tốt cho khách hàng, tạo cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng.

Vinhomes The Empire được biết đến nhiều hơn nhờ danh tiếng nổi bật của chủ đầu tư.

Vingroup có đủ tiềm lực tài chính và năng lực quản lý để trở thành một chủ đầu tư uy tín, đáng tin cậy. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực bất động sản, Vingroup còn thành công ở một số lĩnh vực khác nhau như giáo dục, công nghệ công nghiệp hay y tế… Có thể nói, "ông lớn" sẽ đảm bảo cho bạn không chỉ chất lượng xây dựng mà còn khiến khách hàng hài lòng về tiện ích, hệ thống cảnh quan và nhiều giá trị cuộc sống khác.

Vị trí đắc địa tạo nên hệ thống giao thông thuận tiện của Vinhomes The Empire

Vị trí đắc địa là một trong những yếu tố quan trọng  mang đến nhiều cơ hội phát triển cho dự án và mang đến sự thuận tiện cho cư dân. The Empire Ocean Park tọa lạc ngay trung tâm Huyện Văn Giang - được coi là trục phát triển kinh tế bậc nhất phía Đông thủ đô Hà Nội.

Không chỉ vậy, dự án còn tiếp giáp với các huyết mạch giao thông lớn như quốc lộ 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vành đai 3,5 và vành đai 4, cư dân có thể đi lại dễ dàng. Tiếp cận trung tâm thành phố Hà Nội, sân bay Nội Bài, dễ dàng di chuyển đến Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Lào Cai ...

Không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của Vinhomes The Empire

Với quy mô gần 500 ha, dự án The Empire Vinhomes Ocean Park không khó hiểu khi dự án này từng được coi là dự án thành phố sinh thái lớn nhất cả nước. Chủ đầu tư Vingroup phát triển siêu dự án này với nhiều sản phẩm như căn hộ cao cấp, biệt thự, trung tâm thương mại và vô số hệ thống tiện ích. Hơn thế nữa, Vinhomes còn mong muốn Vinhomes Ocean Park 2 là một không gian sống xanh thiên nhiên với tiêu chuẩn sống bậc nhất, với đầy đủ các loại hình tiện ích hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn sang trọng.

Trong những năm gần đây, khách hàng có nhu cầu đề cao về những không gian sống thực sự trang nhã, đẳng cấp. Đối với nhiều người, nhà không chỉ là chốn bình yên đi về mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa mệt mỏi sau thời gian làm việc căng thẳng, giúp họ trốn khỏi cuộc sống phố thị ồn ào, khói bụi. Nắm bắt được nhu cầu này, các chủ đầu tư chú trọng đến những không gian sống bậc nhất, nơi mọi người được sống trong không gian xanh rợp bóng cây và những dòng sông đầy mời gọi. Đây đích thị là nơi mọi gia đình muốn an cư lạc nghiệp.

Các dịch vụ tiện ích hoàn hảo của  Vinhomes The Empire Hưng Yên bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom, Khu thể thao, Gym, Spa, ... ......

Sản phẩm bất động sản có thương hiệu của Vinhomes The Empire

Vinhomes The Empire Hưng Yên sở hữu khu biệt thự Đảo Cọ - một tuyệt tác ổi bật với sứ mệnh giá trị vượt trội. biệt thự này được lấy cảm hứng từ Đảo Cọ tráng lệ ở Dubai. Nơi này có diện tích lên đến 60,4 ha, với diện tích mặt nước chiếm khoảng 50%. Các biệt thự được xây dựng trên các nhánh giữa vịnh và hồ xanh nổi bật của hòn đảo. Màu xanh của cây cối và thảm thực vật giúp không gian sống trở nên tao nhã, hòa mình vào thiên nhiên.

Chủ đầu tư cho quy hoạch dự án với nhiều loại hình sản phẩm nhà ở độc đáo dành cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt:

  • Những gia đình trẻ, tài chính hạn hẹp có thể lựa chọn căn hộ 1-2 phòng ngủ.

  • Các gia đình đông thành viên có thể lựa chọn các loại hình biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và các loại hình biệt thự khác.

  • Các gia đình thượng lưu có thể chọn biệt thự trên đảo.

  • Người cao tuổi mong muốn được trải qua một cuộc sống tiện nghi và thoải mái, nhưng vẫn được trang bị những tiện nghi bậc nhất, và chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất có thể.

  • Gia đình có trẻ nhỏ không cần phải lo lắng về khu vui chơi, khuôn viên công viên giải trí rộng lớn, hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao cho trẻ học tập.

Trao cơ hội kinh doanh và phát triển đột phá tại Vinhomes The Empire

Vingroup đã triển khai các dự án quy mô lớn như Vinhomes Ocean Park và nay là Vinhomes Ocean Park 2 với mục tiêu làm bừng sáng khu Đông thủ đô Hà Nội. Tiếp nối thành công rực rỡ của đại dự án Vinhomes Ocean Park, nay Vinhomes tiếp tục triển khai Vinhomes The Empire Hưng Yên. Do đó, dự án sẽ có tiềm năng hứa hẹn sự phát triển rất lớn trong tương lai. 

Với vị trí đắc địa, thừa hưởng cơ sở hạ tầng tuyệt vời, không khó hiểu khi The Empire Ocean Park trở thành ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản. Đồng thời, đây cũng là khu vực đồng bộ về giao thông, tọa lạc trên trục đường vành đai mới của thủ đô Hà Nội. Vinhomes The Empire Ocean Park được các chuyên gia thị trường đánh giá cao về tiềm năng phát triển và giá trị sinh lời nhanh chóng nhờ vị trí liên kết đắc địa. Với những lợi thế trên đã tạo lợi thế cho dự án Vinhomes The Empire . Đây cũng là điều thúc đẩy các nhà đầu tư “xuống tiền” và để dự án này sớm thu về những giá trị tuyệt vời.

Nhà đầu tư sớm thu về lợi nhuận nhờ Vinhomes The Empire

Bên cạnh những lý do nổi bật kể trên, dự án Vinhomes The Empire Ocean Park còn có giá trị bền vững lâu dài và chính sách bán hàng ưu đãi.

Vinhomes đã và đang đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Hầu hết các dự án do tập đoàn triển khai đều áp dụng chính sách bán hàng đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sở hữu và trở thành cư dân của Vinhomes ngay từ giai đoạn đầu. Đa phần các dự án trước đây của Vinhomes thường theo hình thức thanh toán định kỳ hoặc vay vốn để giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng. Đồng thời mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều dòng tài chính khác nhau. Đó là những lý do nổi bật giúp khách hàng nhận ra rằng không thể bỏ qua một cơ hội tuyệt vời  như The Empire Ocean Park.

Vinhomes The Empire là dự án đem lại nhiều giá trị lợi nhuận cao cho khách hàng.

Quy mô lớn của dự án Vinhomes The Empire

Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích hơn 458,9 ha với tổng vốn đầu tư 38 nghìn tỷ đồng. Loại hình sản phẩm dự án bao gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shophouse và căn hộ.

Vinhomes Ocean Park The Empire còn có 8 phân khu được xây dựng và thiết kế theo các phong đặc trưng cách khác nhau, như:

  • Phân khu Kinh đô ánh sáng: Biệt thự kiểu Pháp xây dựng theo thiết kế của lâu đài Paris, trong cùng quảng trường trung tâm với Tháp Ánh sáng cao 50m và các tượng thần tình yêu, âm nhạc và thần Vệ nữ …

  • Phân khu San hô: thiết kế tác phẩm nghệ thuật với biểu tượng san hô, cũng như tiện ích bể bơi quảng trường thám hiểm, sân vận động chủ đề tàu cướp biển, sân chơi trẻ em, vườn nướng, vườn đọc sách, sân tập thể thao, phòng tập gym ngoài trời …

  • Phân khu Chà là: Có 3 công viên chủ đề nội khu là Công viên Festival, Công viên Đông Dương và Công viên âm nhạc.

  • Phân khu Cọ Xanh: Được thiết kế theo phong cách của thành phố biển Miami (FL), với 02 công viên nội khu: Công viên Đảo Sóng và Công viên Ốc Đảo.

  • Phân khu Hải u: Phong cách Đảo Thiên đường Hawaii, Hồ bơi, Bể sục, Vườn Địa Trung Hải, Thiên đường dành cho trẻ em, Sân thể thao …

  • Quần thể Đảo Dừa: Là quần thể biệt thự compound khép kín ven sông, được xây dựng theo phong cách nhiệt đới Mỹ, có công viên ven sông.

  • Cộng đồng Sao biển: Là một quần thể biệt thự nằm cạnh đại lộ Quảng Đô, có hai công viên là "Khu vườn bí mật dưới biển" và Công viên nhiệt đới.

  • Phân khu Ngọc trai: Là phân khu đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, quy hoạch khu compound tách biệt với các phân khu khác.

Với những lý do nổi bật như vậy,  Vinhomes The Empire Hưng Yên chính là một kênh đầu tư đầy tiềm năng, xứng đáng để khách hàng xuống tay đầu tư.

Enjoy this post?

Buy lolaroberts a coffee