Ngan Ha

Ngan Ha

2 supporters
Featured video
Chào mọi người, mình là Ngân, blogger của blog nganbalo.com. Cảm ơn các bạn đã ghé blog và đã ủng hộ N 1 ly cà phê nhé :). Hy vọng các thông tin trên blog giúp ích được cho các bạn

Welcome to my BMC page. If you like my content, please consider buying me a coffee. Thank you for your support!
Recent
NGUYEN THUY LAN ANH bought Ngan Ha a coffee.

Chào Ngân Mình đã xem blog của bạn về những bài viết kinh nghiệm Phillippin, và tháng 8 này gia đình mình đi Phillipin, lịch trình của mình như sau Ngày 7/8/19: HCM-Manila- Puerto Princesa  –Elnido ( ngủ tại Spin Designer Hotel) Ngày 8/8/19: tham quan tour A Ngày 9/8/19: tham quan Tour C Ngày 10/8/19: El nido- Puerto- tham quan dòng sông ngầm , ngủ tại Grande Vista Hotel Malvar Street, Puerto Princesa, Palawan, Philippines 5300 Ngày 11/8/19: Puerto Princesa bay Manila, sau đó thuê xe tham quan city, ra sân bay về lại VN chuyến 1:05 sáng ngày 12/8/19 Rất mong bạn tư vấn cho mình các thông tin sau: 1.    Thông tin liên lạc thuê xe từ sân bay Puerto Princesa  - Elnido - Puerto Princesa + giá dư kiến 2.    Thông tin liên lạc thuê xe từ Puerto Princesa  - vườn quốc gia sông ngầm +  giá dư kiến 3.    Thông tin thuê xe từ sân bay Manila đi tham quan city Manila – sân bay Manila+ giá dư kiến 4.    Thông tin các nhà hàng phù hợp cho khách đoàn tại Manila , El nido và Puerto Princesa (Gia đình mình gồm 20 người ( 16 lớn và 4 nhỏ), vì vậy mình muốn đặt ăn trước để tiện và nhanh chóng. 5.    Mình có 1 bé 3 tháng tuổi thì có thể đi tour A và C được không. 6.    Trung bình 1 bữa ăn khoảng bao nhiều/người. Mình ở Nha Trang và không xa lạ với biển, vậy theo bạn mình hai tour A và C có điểm khác biệt nhiều không hay là mình chỉ nên chọn 1 trong 2 tour A hoặc C và mình để thời gian 1 ngày tham quan Manila. Rất mong nhận được tư vấn của Bạn Cảm ơn Bạn rất nhiều Chúc Bạn buổi tối vui vẻ!

Can bought Ngan Ha a coffee.