9 Mẫu đồng hồ nữ chống nước không thể bỏ ...

9 Mẫu đồng hồ nữ chống nước không thể bỏ qua

Nov 04, 2022

Khi cuộc sống vội vã trôi qua, việc theo dõi thời gian có thể giúp nhắc nhở chúng ta luôn hiện diện trong khoảnh khắc đó trong khi mỗi giây đều có giá trị. Do đó, cho dù bạn đang ở trong phòng họp, phòng khiêu vũ hay ở bãi biển, đồng hồ là một phụ kiện mà không phụ nữ nào nên thiếu. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng chiếc đồng hồ của bạn có thể chịu được tất cả các cuộc phiêu lưu của bạn ở cả trên và dưới mực nước biển, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc đồng hồ chống thấm nước. Cho dù bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó thể thao hay tinh vi, lấp lánh hay tinh tế, có rất nhiều lựa chọn đang chờ bạn khám phá. Do đó, để hướng dẫn bạn trong hành trình tìm kiếm chiếc đồng hồ yêu thích mới của mình, chúng tôi ở đây để tiết lộ những chiếc đồng hồ chống thấm nước tốt nhất dành cho phụ nữ.

Đồng hồ nữ Invicta 8939 Pro Diver

Có rất nhiều điều để yêu thích về Đồng hồ thợ lặn Invicta 8939 Pro. Chiếc đồng hồ tông màu bạc tuyệt đẹp này có đường gờ và mặt số màu đen với kim và chỉ số lấy cảm hứng từ biểu tượng dạ quang. Nó sử dụng bộ máy thạch anh Nhật Bản, có khả năng chống va đập sẽ chịu đựng được mọi chuyến phiêu lưu dưới đáy biển của bạn với khả năng chống nước lên đến 200 mét. Các tính năng thẩm mỹ bao gồm vỏ thép không gỉ với cửa sổ quay số bằng khoáng chất, chốt gập, dây đeo bằng thép không gỉ và tinh thể khoáng chống phản chiếu.

Đồng hồ nữ Casio G-Shock S-Series Tracker

Khi nói đến những chiếc đồng hồ bền bỉ và dẻo dai, Đồng hồ Casio G-Shock Tracker đã giúp bạn có được điều đó. Kiểu dáng đẹp và chắc chắn, chiếc đồng hồ này được sản xuất dành riêng cho những phụ nữ muốn hoàn thành mục tiêu tập thể dục mà vẫn trông sành điệu. Ngoài vẻ ngoài mạnh mẽ, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống sốc. Đồng hồ đếm số bước hàng ngày và mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái để sử dụng cả ngày. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm vỏ nhựa 45,9mm, khả năng chống nước ở độ sâu 200m và đèn LED đôi.

>>> Khám phá ngay 5 Mẫu đồng hồ chống nước cho trẻ em thỏa sức khám phá

Đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive EW1620-57X

Từ trà cao đến biển cả, chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ tuyệt đẹp này của các bậc thầy tại Citizen là một phụ kiện mà bạn sẽ không muốn tháo ra. Được trang bị công nghệ Eco-Drive nổi tiếng của thương hiệu, chiếc đồng hồ lấp lánh này sử dụng bộ máy thạch anh Nhật Bản và lấy năng lượng từ ánh sáng. Thanh lịch nhưng bền bỉ, nó có mặt số màu hồng nhẹ nhàng với kim và vạch giờ dạ quang, đồng thời có khả năng chống nước đến 100m. Cuối cùng, vỏ thép không gỉ 25mm, cửa sổ quay số khoáng và dây đeo tông màu bạc với nút bấm và nút đóng an toàn đảm bảo sự tồn tại của nó qua mọi cuộc phiêu lưu của cuộc sống.

Đồng hồ nữ Victorinox Swiss Army 241305

Hoàn hảo cho những hoạt động ngoài trời, Đồng hồ Victorinox Swiss Army 241305 có thiết kế thể thao và bền bỉ. Vỏ tròn bằng thép không gỉ, bền bảo vệ mặt số trong khi cửa sổ tinh thể sapphire chống phản chiếu mang lại khả năng chống xước tối ưu. Vòng đeo tay bằng thép không gỉ được đánh bóng được bảo vệ bằng một móc cài để tăng cường bảo mật. Khi nói đến chức năng, chiếc đồng hồ này không gây thất vọng, cung cấp khả năng chống nước đến 100m, chuyển động thạch anh Thụy Sĩ chính xác, kim và vạch giờ phát sáng.

>>> Tìm hiểu 6 đồng hồ chống nước tốt nhất cho nam giới đáng để thử

Đồng hồ nữ Fossil FSCE1036

Với phong cách thương hiệu và thiết kế đáng kinh ngạc, Đồng hồ Fossil FSCE1036 mang đến sự hiện diện đáng chú ý trên cổ tay. Khai thác bộ máy Quartz chính xác, khả năng chống nước đến 100m và tinh thể khoáng chống xước, chiếc đồng hồ cứng cáp này là điểm tối ưu về độ bền. Các yếu tố này tạo nên một mặt đồng hồ màu đen đậm và vỏ gốm đen với gờ bằng thép không gỉ tông màu xanh một chiều và một núm vặn có họa tiết. Nhưng đó không phải là tất cả. Đồng hồ còn có chỉ số dạ quang, vạch chỉ giờ bằng chữ số Ả Rập và kim dạ quang màu bạc.0

Đồng hồ nữ Luminox 7051.BO Colourmark

Sau một chiếc đồng hồ chống nước, đó là thời trang và bền? Đồng hồ Colourmark 7051.BO của Luminox là thứ bạn cần. Khai thác bộ máy thạch anh Thụy Sĩ, vỏ carbon và tinh thể khoáng, chiếc đồng hồ này được chế tạo để tồn tại lâu dài. Các tính năng thẩm mỹ bao gồm mặt số màu đen, chốt khóa cài và mặt số cao su đen. Với khả năng chống nước đến 200m, chiếc đồng hồ thích hợp để lặn biển giải trí. Hơn hết, nó có khả năng phát sáng trong bóng tối.

>>> Bạn đã biết Dấu hiệu nhận biết đồng hồ đeo tay bị vào nước chưa?

Đồng hồ nữ Orient FNR1H002B Combat

Với thiết kế kiểu dáng đẹp và tiện dụng được làm nổi bằng nghề thủ công nổi tiếng thế giới, đồng hồ Orient chỉ tự hào về những bộ máy tốt nhất của Nhật Bản. Cùng với khả năng chống nước 100m, Đồng hồ chiến đấu Orient FNR1H002B có vỏ thép không gỉ 32mm và dây đeo bằng uretan, đảm bảo mức độ thoải mái và độ bền cao nhất. Nó cũng tự hào có một cửa sổ quay số bằng sapphire, chốt khóa cài, màn hình hiển thị tương tự và bộ máy tự động lên dây cót.

Đồng hồ nữ thể thao Armitron 45/7053

Nếu bạn là mẫu phụ nữ sống vì thể thao, thì Đồng hồ Armitron 45/7053 là dành cho bạn. Với khả năng chống nước lên đến 100m, chiếc đồng hồ bền bỉ, táo bạo này được chế tạo để tồn tại lâu dài. Các tính năng thẩm mỹ bao gồm vỏ bằng nhựa màu xanh lá cây kim loại 36mm với màn hình kỹ thuật số, mặt số màu xám với cửa sổ mặt số acrylic và dây đeo bằng nhựa màu xanh lá cây với khóa đóng bằng thép không gỉ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có múi giờ kép, 3 chế độ báo thức, hẹn giờ vòng chạy và các chức năng đèn nền.

>>> Khám phá nhanh dòng đồng hồ điện tử chống nước

Đồng hồ nữ TAG Heuer WAY1411.BA0920

Khám phá xác tàu đắm và các hang động dưới nước với đồng hồ TAG Heuer bằng thép không gỉ được sắp xếp hợp lý này. Chống nước ở độ sâu 300m, thiết bị trang nhã này là sự bổ sung hoàn hảo cho thiết bị lặn biển của bạn. Kể từ khi thành lập vào năm 1860, TAG Heuer đã vượt qua ranh giới của sự đổi mới và độ chính xác đẳng cấp thế giới. Do đó, họ đã cung cấp đồng hồ của mình cho nhiều cuộc thi thể thao lớn nhất thế giới. Chiếc đồng hồ này cũng không nằm ngoài tiêu chuẩn xuất sắc đó. Dây đeo và vỏ bằng thép không gỉ tinh xảo đi kèm với mặt số tông màu bạc, trong khi khóa triển khai hoàn thiện sự tinh tế của đồng hồ. Cuối cùng, bên trong vỏ thép không gỉ 28mm, một cửa sổ quay số bằng tinh thể sapphire chống xước bảo vệ các cơ cấu bên trong, hoạt động bằng pin và bộ máy Quartz bóng bẩy.

Để kiểm tra chống nước đồng hồ, anh chị em có thể đến Bệnh Viện Đồng Hồ để kỹ thuật biên hỗ trợ tốt nhất

Enjoy this post?

Buy nguyenhamy a coffee

More from nguyenhamy