Đầu báo khói quang học An Phát đã phát t ...

Đầu báo khói quang học An Phát đã phát triển ra sao

Sep 06, 2022

Những đối tác cung cấp thiết bị đầu báo khói trong nhiều năm gần đây sẽ thấy, cả thị trường thiết bị phòng cháy chữa cháy đã có một thời gian lắng xuống, các đơn vị nhập khẩu không có bất kỳ 1 hợp đồng thi công hệ thống báo cháy quang học nào hết, có những lời đồn nói về sự suy giảm nghiêm trọng của ngành, đặc biệt là các thiết bị cảm biến khói báo cháy, sự sụt giảm của đầu báo khói quang học là rất lớn.

Khi đầu báo khói gặp điều kiện thiếu không khí

Đội ngũ nhân viên của đơn vị PCCC An Phát đã rất lấy làm lo lắng, không ai nghĩ một ngày nào đó sẽ có nhiều đối tác quốc tế hơn nữa sẽ hướng sự tập trung về 1 công ty nhỏ như An Phát, muốn công ty có thể đi xa hơn, trở thành đầu tàu dẫn dắt cả ngành thiết bị báo khói này phát triển hơn nữa, mang uy tín của các hãng như Hochiki hay Bosch đến với người dân VIệt Nam nhiều hơn.

Xem chi tiết tại: https://anphat.com/vi/thiet-bi-dau-bao-khoi-bao-chay-cam-bien.html

Tuy thời điểm ban đầu thì thiết bị đầu báo khói chỉ cần gặp phải điều kiện thiếu không khí một chút xíu thôi là đã không hoạt động được tính năng nhận diện màu sắc của đám khói, hay tiếng nổ của đám cháy khi ấy chưa được đưa vào làm dấu hiệu cơ bản để nhận biết đám cháy đám khói tại hiện trường nhưng phía ban lãnh đạo PCCC An Phát đã mạnh dạn đưa những yếu tố đó vào sẵn trong catalogue giới thiệu và tin rằng sẽ có một ngày, cùng với mùi khét của đám cháy thì 2 yếu tố này nhất định sẽ được công nghệ trong tương lai giải quyết một cách triệt để.

Những lưu ý về đầu báo khói địa chỉ: https://padlet.com/hickscantrell643/an_toan_hon_voi_dau_bao_khoi_pccc_an_phat

Đầu báo khói quang học được PCCC An Phát đầu tư rất sớm

Chính vì ban lãnh đạo đã tự tin rằng sẽ có một ngày công nghệ báo cháy sẽ đạt được điều đó nên có những đối thủ trong ngành cả trong và ngoài nước cho rằng những nhận định cá nhân đó có phần hơi mạo hiểm và thậm chí chỉ là ăn may. Đến thời điểm đó, danh mục đầu báo khói không còn ngân sách để nhập hàng về nữa. Những dự án đó, nếu có bất kỳ đối tác nào thật sự muốn được cùng tham gia triển khai đấu thầu, cùng hùng hạp ngân sách đầu tư để đem về thị trường Việt Nam một loạt tên tuổi thương hiệu thiết bị báo khói chất lượng chẳng hạn của:

Các thiết bị PCCC An Phát: https://ko-fi.com/Post/Trien-lam-dau-bao-khoi-ion-hoa-An-Phat-thanh-cong-L3L1EV5PB

  • Aritech

  • Hochiki

  • Detnov

vốn nắm rất rõ Nghị định số 23/2018/NĐ-CP - Quy định bảo hiểm cháy nổ bắt buộc thì chắc chắn các bạn sẽ được chúng tôi hoan nghệnh hợp tác, còn những đơn vị hoặc chuyên gia đã có ý cạnh tranh trực tiếp với mình thì phía An Phát sẽ không quan tâm đến và không giải thích nhiều về tiềm năng thị trường ngành phòng cháy chữa cháy này làm gì. Đơn vị PCCC An Phát chỉ muốn chia sẻ những cơ hội kinh doanh đầu báo khói quang học một cách chân thành nhất và đó hoàn toàn là những công trình lắp đặt hệ thống báo cháy lớn nhất mà An Phát hiện đang có và triển khai lắp đặt.

Detnov và Hochiki là những thương hiệu đầu báo khói nước ngoài đã nhiệt tình ủng hộ phía đội ngũ PCCC An Phát không chỉ về vật chất, công nợ...mà còn cả tinh thần, lòng tin vào chúng tôi nữa. Tình cảm đó phía ban lãnh đạo công ty rất trân trọng, đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn cảm thấy biết ơn họ và luôn giữ mối quan hệ hợp tác song phương với các bên

Enjoy this post?

Buy sakuramizi a coffee

More from sakuramizi