Cách tính kim tự tháp thần số học chính ...

Cách tính kim tự tháp thần số học chính xác nhất

Sep 19, 2022

Kim tự tháp thần số học là một trong những công cụ tâm linh, cung cấp những con số bí ẩn giải mã về cuộc đời của mỗi con người. Để có thể xác định chính xác về ý nghĩa sâu xa của những con số này, người nghiên cứu cần hiểu rõ cách tính kim tự tháp thần số học. Cùng khám phá bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin thú vị về Tra cứu thần số học nhé!

Kim tự tháp thần số học là gì?

Trước khi giải mã về cách tính kim tự tháp thần số học, cùng tìm hiểu qua khái niệm kim tự tháp thần số học là gì?. 

Kim tự tháp là biểu tượng cho tương lai, cho những khát khao mà con người luôn muốn hướng tới. Xuất hiện từ rất lâu, tại khu vực Atlantis, kim tự tháp - một tam giác đa mặt chứa đựng sự linh thiêng bao trùm đầy những bí ẩn về những kiến thức không tên, những văn hóa, đời sống trí tuệ của những xác ướp bị chôn vùi phía dưới. Vì thế, ai trong chúng ta cũng mong muốn được khám phá thế giới quan kỳ bí này. 

Biểu đồ kim tự tháp thần số học là gì? Ý nghĩa ra sao

Biểu đồ kim tự tháp thần số học là gì? Ý nghĩa ra sao

Kim tự tháp cũng được sử dụng như một phương thức đánh giá các đỉnh cao của đời người và người ta gọi nó là “Kim tự tháp thần số học. Biểu đồ kim tự tháp này gồm 4 tầng và 4 đỉnh tượng trưng cho những chu kỳ, những mốc thời gian đặc biệt trong cuộc đời, thường được chia từ các độ tuổi khác nhau khi là thiếu niên đến khi trưởng thành và giai đoạn cuối là thời kỳ viên mãn: 27 tuổi, 36 tuổi, 45 tuổi, 54 tuổi. Tại sao lại là những giai đoạn này, bởi vì cuộc đời của mỗi con người sẽ có những lúc thăng trầm, những khoảnh khắc lên xuống khác nhau và từ đó sẽ có sự thay đổi về tâm lý, sức khỏe, tinh thần. 

Hướng dẫn cách tính Kim tự tháp thần số học chuẩn

Tác giả David Philip - nhà triết học, chuyên gia giải mã toàn diện về nhân số học, chủ nhân của cuốn sách “The Complete Book Of Numerology” cho biết các bước cơ bản để có thể tính được con số riêng cho mình.

Bước 1. Cộng ngày, tháng, năm, sinh để hình thành một con số duy nhất

Đầu tiên, hãy lấy ngày, tháng, năm sinh của mình (theo lịch dương) sau đó cộng lần lượt từng con số một với nhau, cộng đến khi chỉ còn xuất hiện một con số duy nhất.

Chẳng hạn, nếu bạn sinh ngày 01 tháng 5 năm 1974, bước 1 sẽ được thực hiện như sau: 

Ngày sinh: 0+1=1

Tháng sinh: 5  

Năm sinh: 1+9+7+4=21 => 2+1=3

Kết quả, 3 con số cơ bản để tạo nên con số của riêng bạn chính là 1,5,3 và con số chủ đạo sẽ là 1+5+3=9

Bước 2. Xây dựng kim tự tháp tại 2 tầng thấp nhất

Đầu tiên vẽ hai tam giác ở đáy (tầng 1) với 3 chân lần lượt tương ứng các điểm rút gọn của tháng sinh, ngày sinh, năm sinh. Lưu ý: sắp xếp theo thứ tự từ trái sang phải. 

Bước 3. Tạo đỉnh cho hai kim tự tháp đầu tiên (tầng 2) 

Sau khi đã thiết lập được đáy của kim tự tháp ở tầng 1, bước 2 sẽ lấy con số ở hai đáy cạnh nhau cộng vào để tạo ra số trên đỉnh. Cụ thể, đỉnh đầu tiên sẽ được thiết lập bằng con số chân đế tháng sinh + chân đế ngày sinh (5+1=6). Tiếp đến, đỉnh thứ hai sẽ được thiết lập bằng con số chân đế ngày sinh + chân đế năm sinh (1+3=4).

Bước 4. Hoàn thiện các đỉnh còn lại (tầng 3,4) 

Từ hai đỉnh tầng 2, tiếp tục cộng để tạo nên đỉnh 3 ở tầng 3 (6+4=10). Vậy là đã hình thành được 3 tầng đầu tiên cho tháp. Để hoàn thiện được biểu đồ kim tự tháp thần số học, tiếp tục kết nối các điểm đáy để tạo nên con số ở đỉnh. Trong trường hợp này, đỉnh 4 là sự kết hợp của số chân đế tháng sinh (5) và chân đế năm sinh (3). Con số đỉnh cuối cùng là 8 (5+3). 

Hướng dẫn cách tính Kim tự tháp thần số học chuẩn

Hướng dẫn cách tính Kim tự tháp thần số học chuẩn

Vậy là chúng ta đã hoàn thành được tất cả các con số cơ bản để tiếp tục giải mã những ẩn số bên trong cuộc đời của chúng ta. 

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm về Sách Thần Số Học

Bước 5. Kiểm tra độ tuổi tương ứng trong thần số học

Khi đã có đầy đủ các con số cơ bản trên kim tự tháp thần số học, bước cuối cùng hãy xác định độ tuổi tương ứng từng giai đoạn của cuộc đời. Cách tính như sau: 

Độ tuổi tương ứng ở đỉnh cao = 36 - con số chủ đạo

Với ví dụ trên: 

Độ tuổi tương ứng ở đỉnh 1= 36 - 9 = 27

Độ tuổi tương ứng ở đỉnh 2= độ tuổi tương ứng đỉnh 1 + 9 = 36

Độ tuổi tương ứng ở đỉnh 3= độ tuổi tương ứng đỉnh 2 + 9 = 45

Độ tuổi tương ứng ở đỉnh 4= độ tuổi tương ứng đỉnh 3 + 9 = 54

Và đó chính là 4 con số tương ứng với 4 đỉnh cao trong cuộc đời của người sinh ngày 01 tháng 5 năm 1974. Từ đó, bạn hãy tự tra cứu ý nghĩa trên bảng thần số học kim tự tháp để hiểu rõ hơn về cuộc đời của mình nhé!

Trên đây là các thông tin cơ bản về cách tính kim tự tháp thần số học. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có căn cứ để tự tính ra con số và tìm được ý nghĩa về cuộc đời mình. 

Enjoy this post?

Buy Trần Công Hùng a coffee

More from Trần Công Hùng