【ดู】Love Destiny: The Movie 2022 เต็มเรื ...

【ดู】Love Destiny: The Movie 2022 เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย THAI

Aug 05, 2022

บุพเพสันนิวาส 2 เต็มเรื่อง ซูม HD ดูออนไลน์

บุพเพสันนิวาส 2 เต็มเรื่อง ซูม HD ดูออนไลน์ Buppesanniwat 2 the Movie เต็มเรื่อง ( บุพเพสันนิวาส ๒ 2022) ดูหนังออนไลน์ ซับไทย | ดูหนัง บุพเพสันนิวาส 2 เต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี [HD] พากย์ไทย ดูหนังออนไลน์ Bupphe Sanniwat 2 (2022) บุพเพสันนิวาส 2 มาสเตอร์ HD หนังชัด ดูฟรี เต็มเรื่อง.ชื่อมากขึ้น : Destiny The Movie , Buppesanniwat 2 the Movie , Bpoop Phaeh Saniwaat 2 , Bupphe Sanniwat 2 , บุพเพสันนิวาส 2

【ดู】Love Destiny: The Movie 2022 เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย THAI

ยี่ยมชมที่นี่ ➠➠ https://flixtv.bigmovies10.site/th/movie/937753

ยี่ยมชมที่นี่ ➠➠ https://flixtv.bigmovies10.site/th/movie/937753

Native Title: บุพเพสันนิวาส ๒

Also Known As: Destiny The Movie , Buppesanniwat 2 the Movie , Bpoop Phaeh Saniwaat 2 , Bupphe Sanniwat 2 , บุพเพสันนิวาส 2

Director: Ping Adisorn Trisirikasem

Genres: Comedy, Romance, Supernatural

Tags: Sassy Female Lead, Time Travel (

บุพเพสันนิวาส 2

กำกับ อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม

อำนวยการสร้าง จิระ มะลิกุล เช่นชนนี สุนทรศารทูล วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ สุวิมล เตชะสุปินัน วีรชัย ใหญ่กว่า วงศ์ อรุโณชา ภาณุพันธุ์

นักแสดงนำ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ราณี แคมเปน พาริส อินทรโกมาลย์สุตชานน สันตินธรกุล ปวีณ์นุช แพ่งนคร นิมิตร ลักษมีพงศ์ สุวัจนี พานิชชีวะ บริษัทผู้สร้าง

บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จอกว้าง ฟิล์ม

ผู้จัดจำหน่าย จีดีเอช

วันฉาย 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565[1]

บุพเพสันนิวาส 2

กำกับ อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม

อำนวยการสร้าง จิระ มะลิกุล เช่นชนนี สุนทรศารทูล วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ สุวิมล เตชะสุปินัน วีรชัย ใหญ่กว่า วงศ์ อรุโณชา ภาณุพันธุ์

นักแสดงนำ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ราณี แคมเปน พาริส อินทรโกมาลย์สุตชานน สันตินธรกุล ปวีณ์นุช แพ่งนคร นิมิตร ลักษมีพงศ์ สุวัจนี พานิชชีวะ บริษัทผู้สร้าง

บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จอกว้าง ฟิล์ม

ผู้จัดจำหน่าย จีดีเอช

วันฉาย 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565[1]

ประเทศ ไทย

ภาษา ไทย

บุพเพสันนิวาส 2 เป็นภาพยนตร์ไทยที่ร่วมทุนสร้างระหว่างค่ายจีดีเอชและบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น โดยผู้กำกับ อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม นำแสดงโดยธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และราณี แคมเปนร่วมด้วยพาริส อินทรโกมาลย์สุต, ชานน สันตินธรกุล, ปวีณ์นุช แพ่งนคร, นิมิตร ลักษมีพงศ์ และสุวัจนี พานิชชีวะ[2] โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บวงสรวงและ เปิดกล้องถ่ายทำเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564[3]

ภาพยนตร์เล่าเรื่องชาติภพต่อไปของพ่อหมื่นและแม่หญิงการะเกดที่มีฉากหลังในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น[4] แต่ ไม่ถือว่าเป็นภาคต่อของ บุพเพสันนิวาส ฉบับละครและ พรหมลิขิต[5]

โดย บุพเพสันนิวาส 2 ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน GDH Xtraordinary 2021 Lineup เมื่อวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน[6] เดิมภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดออกฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ซึ่งตรงกับวันฉัตรมงคลแต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้ต้องเลื่อนการฉายออกไป[7] เป็น วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565[1]ซึ่งตรงกับวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

บริษัท สเปเชียล เดสทินี จำกัด (Special Destiny) ซึ่งถือหุ้นโดย บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เสนอขายโทเคนดิจิทัลต่อประชาชนโดยใช้ชื่อ "DESTINY TOKEN" มี 3 รูป แบบ รวมทั้งหมด 16,087 โทเคน มูลค่าระดมทุนกว่า 265 ล้านบาท ระยะเวลาลงทุนไม่เกิน 2 ปี[8] ถือเป็นครั้ง แรกของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยกับการเปิดระดมทุนด้วยโทเคนดิจิทัล[9]

เรื่องย่อ

หลังจากครองรักกันอย่างหวานชื่นจนตายจากเมื่อครั้งสมัยอยุธยา พี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดก็ได้กลับมาเกิดใหม่ ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น แต่กลับมีเพียงคนเดียวที่ยังเชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาส…

ภพ (โป๊ป ธนวรรธน์) นายช่างหนุ่มผู้มีรอยยิ้มหวานที่สุดในสยามประเทศ ฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งมานานหลายปีจน เขาเชื่อหมดใจว่าเธอคือคู่บุพเพสันนิวาส และเมื่อเขาได้พบกับ เกสร (เบลล่า ราณี) ผู้หญิงที่หน้าเหมือนสาวในฝัน ของเขาเด๊ะๆ ภพจึงตามจีบเธออย่างไม่ลังเล แต่ติดตรงที่เกสรเป็นผู้หญิงหัวก้าวหน้า เพราะได้รับการศึกษาจาก บาทหลวงฝรั่ง เธอจึงไม่เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส แถมยังไม่ชอบขี้หน้าภพเลยสักนิด เพราะตอนนี้เธอกำลังสนใจ เม ธัส (ไอซ์ พาริส) ชายหนุ่มหน้าฝรั่งที่ชอบใช้คำพูดแปลกผิดยุค แต่ดันไปพ้องกับข้อความในสมุดบันทึกโบราณของ คุณหญิงการะเกดที่เพิ่งถูกค้นพบ หรือเมธัสจะเดินทางย้อนเวลามาจากอนาคตเช่นเดียวกับคุณหญิงการะเกด!

เรื่องรักยังไม่คลี่คลาย ก็ดันมีเรื่องวุ่นวายให้ภพ เกสร และเมธัส ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ ของชาติบ้านเมือง ในยุคที่บุคคลสำคัญหลายท่านยังมีชีวิตโลดแล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น สุนทรภู่ กวีเอกของโลก, หมอบรัดเลย์ บิดาแห่งการพิมพ์, บาทหลวงปาลเลอกัวซ์ ผู้นำกล้องถ่ายรูปเข้ามาในประเทศเป็นคนแรกและนาย ห้างหันแตร เจ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของไทยและยังเป็นผู้นำเรือกลไฟ ‘เอ็กสเปรส’ มาเสนอขายแก่สยาม จนนำมาซึ่งเรื่องลุกลามบานปลายที่อาจทำให้ประวัติศาสตร์เกิดการเปลี่ยนแปลง

ภพและเกสรจะรักษาประวัติศาสตร์ให้เป็นเช่นเดิมได้หรือไม่ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร บุพเพสันนิวาสจะนำ พาพวกเขาไปพบเจอสิ่งใดกัน...

‘บุพเพสันนิวาส ๒’

28 กรกฎาคมนี้

ในโรงภาพยนตร์

รวมเกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับหนังบุพเพสันนิวาส 2 มีอะไรน่าสนใจบ้าง

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน เพราะบุพเพสันนิวาสครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับความฟินของคู่รักคู่เดิมที่แฟน ๆ ต่าง รอคอยในหนังบุพเพสันนิวาส 2

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับหนัง บุพเพสันนิวาส 2 ที่ต่อยอดมาจากละครไทยสุดฮิตและได้รับความนิยมจนเป็น กระแสออเจ้าทั่วบ้านทั่วเมืองไป ซึ่งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ ก็ยังคงได้ โป๊ป ธนวรรธน์ (พี่หมื่น) และ เบลล่า ราณี (การะเกด) มาถ่ายทอดเรื่องราวเช่นเดิม แต่จะมีความต่างจากฉบับละคร โดยเป็นการร่วมมือกันของ 2 ค่ายยักษ์ ใหญ่อย่าง GDH และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งได้ทำการเปิดกล้องและเดินหน้าถ่ายทำกันไปก่อนหน้านี้ และ ล่าสุดวันนี้ 2 มิถุนายน 2565 ตัวอย่างแรกหนัง บุพเพสันนิวาส 2 ก็ถูกปล่อยใมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันแล้ว กับ เรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ที่จะทำให้เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

จากตัวอย่างหนังนั้น แม้จะไม่เผยรายละเอียดมากนัก แต่ก็ทำให้เราได้เห็นว่าเรื่องราวของหนัง บุพเพสันนิวาส 2 จะเกิดขึ้นคนละช่วงเวลากับละคร ซึ่งเป็นชาติภพต่อไปของ พ่อหมื่น และ แม่หญิงการะเกด ที่ทั้งคู่ได้เกิดมาพบเจอ กันอีกครั้งในยุคสมัยใหม่ ช่วงต้นสมัยรัตนโกสินทร์ ที่โชคชะตาและบุพเพสันนิวาสจะนำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมามีเส้น ทางชีวิตเคียงคู่กันอีกครั้ง

และเพื่อเป็นการต้อนรับพี่ภพและแม่เกสร วันนี้เรากระปุกดอทคอมจะพาแฟน ๆ ไปดูเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจาก หนัง บุพเพสันนิวาส 2 กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

บุพเพสันนิวาส 2 เป็นการจับมือร่วมกันสร้างระหว่า GDH และ Broadcast Thai Television

ในภาคนี้จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงต้นสมัยรัตนโกสินทร์ ซึ่งต่างจากละคร บุพเพสันนิวาส ที่เกิดขึ้นในสมัย สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ที่ขึ้นชื่อว่ารุ่งเรื่องในเรื่องการค้าขายกับต่างแดด

หนัง บุพเพสันนิวาส 2 มีความเกี่ยวข้องอย่างไร

Enjoy this post?

Buy ((月老線上看)) -2022-(完整版)-HD a coffee

2 comments

More from ((月老線上看)) -2022-(完整版)-HD