Ăn bánh mỳ đen giảm mỡ bụng không?

Ăn bánh mỳ đen giảm mỡ bụng không?

Apr 11, 2023

Bánh mỳ đen là món ăn quen thuộc đối với những tín đồ ăn kiêng healthy. Loại thực phẩm này chứa nhiều dinh dưỡng và đặc biệt tốt cho quá trình giảm cân. Vậy ăn bánh mỳ đen giảm mỡ bụng như thế nào?

Ăn bánh mỳ đen có giảm mỡ bụng không?

Bánh mì đen là loại thực phẩm được làm từ bột lúa mạch đen, theo các tỷ lệ khác nhau. Nguyên liệu chính tạo nên món bánh mì đen giảm béo này là: đường mạch nha, trứng và sữa. Theo các nhà khoa học, bánh mì đen giảm cân là loại thức ăn nhanh lành mạnh nhất trong các loại bánh mì.

Bạn chắc chắn sẽ không phải lo lắng về hàm lượng calo của bánh mì lúa mạch đen. Vì bánh mì lúa mạch đen không chứa bột mì nên giúp giảm cảm giác khó chịu và đầy bụng, đồng thời chứa đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng lại rất ít calo, thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, theo một ấn phẩm năm 2009 tại Hoa Kỳ, những người có thói quen ăn bánh mì lúa mạch đen thường kiểm soát cơn đói tốt hơn và giảm mức cholesterol.

Ngoài ra, các chuyên gia dinh dưỡng cũng chỉ ra rằng, người muốn giảm cân nên chọn bánh mì đen vì:Ít Calo: Như đã nói ở trên, bánh mì lúa mạch đen được làm từ hạt lúa mạch, kết hợp với trứng và mạch nha, sữa. Hầu hết những nguyên liệu này đều chứa khá ít calo mà cơ thể cần đốt cháy nên người phương Tây có sở thích khá đặc biệt với loại bánh mì này. So với bánh mì trắng, bánh mì lúa mạch đen ít calo hơn nhưng giàu chất xơ hơn gấp 4 lần. Cứ 100g bánh mì trắng chứa tới 304 calo thì bánh mì đen chỉ chứa 284.

Hơn nữa bánh mỳ đen còn không chứa tinh bột Không chứa tinh bột như các loại bánh mì trắng bạn hay ăn nên khi dùng bánh mì đen sẽ không tạo cảm giác đầy hơi, chướng bụng sau khi ăn. Bánh mì đen chứa thành phần tinh bột đối kháng giúp bạn giảm cảm giác đói, tăng cường trao đổi chất và ức chế lượng đường trong máu.

Tốt cho sức khỏe: Ăn bánh mì lúa mạch đen giúp tiêu thụ các chất dinh dưỡng cần thiết nhưng lại rất ít calo. Ngoài ra, bánh mì đen còn chứa thành phần vitamin B dồi dào duy trì sức khỏe và không gây tác dụng phụ. Hàm lượng chất xơ có khả năng ngăn ngừa táo bón, thúc đẩy quá trình tiêu hóa khỏe mạnh.

Các món ăn giảm mỡ bụng bằng bánh mỳ đen

Thành phần: 

400g bột mì
200g bột mì
180ml sữa tươi
10g muối
15g đường
60g bơ mềm
15g ca cao
10ml giấm táo
20ml nước
20g mè

Cách làm: 

  • Bước 1: Đổ sữa nóng vào men, để men nổi lên như gạch cua

  • Bước 2: Cho bột mì và bột mì nguyên cám, ca cao, muối, đường và bơ vào trộn đều. Cho men sữa giấm táo và nước vào, trộn đều và nhào kỹ đến khi bột không còn dính tay.

  • Bước 3: Ủ bột trong khoảng 30 phút

  • Bước 4: Lấy bột ra, ấn nhẹ cho thoát khí rồi tạo hình bánh theo ý thích.

  • Bước 5: Lót một tờ giấy nến lên khuôn rồi đặt bánh lên trên. Rắc mè lên mặt bánh, đậy nắp và tiếp tục ủ thêm 60 phút nữa. Bước 6: Bật lò nướng ở 180 độ C trước 10 phút, sau đó cho bánh vào nướng khoảng 30-40 phút thì lấy ra. Để nguội và cắt thành lát. Cuối cùng, tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng thành quả của mình.

Lưu ý khi ăn bánh mỳ đen giảm mỡ vùng bụng

  • Bánh mì đen nên dùng trong bữa sáng hoặc bữa phụ. Đặc biệt, không nên dùng bánh mì lúa mạch đen để thay thế bữa ăn chính và điều khá quan trọng là không dùng bánh mì lúa mạch đen vào bữa tối, vì bánh mì lúa mạch đen có thể là nguy cơ gây tăng cân. .

  • Trước khi sử dụng bánh mì lúa mạch đen, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như thành phần dinh dưỡng của sản phẩm mà mình lựa chọn.

  • Bạn có thể sử dụng bánh mì đen với các loại thực phẩm khác như: Rau củ, súp, thịt bò, thịt gà, đồ chua… để món ăn thêm ngon miệng, bớt ngán cũng như tăng cường cung cấp dưỡng chất sinh năng lượng cho xương hàm cũng như tăng hàm lượng chất xơ cho cơ thể.

  • Bạn nên chia nhỏ các món ăn kèm với bánh mì lúa mạch đen và quan trọng nhất là bạn tuyệt đối không nên dùng bánh mì lúa mạch đen với nhiều thực phẩm giàu chất béo.

Kết hợp thực đơn giảm cân với bánh mỳ đen rất tốt cho sức khỏe và có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp thêm với cách giảm mỡ bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Nevada. Công nghệ này có đặc điểm vượt trội là không xâm lấn, không tiêm chích nên hoàn toàn an toàn đối với cơ thể. Đây là địa chỉ giảm béo an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ!


Enjoy this post?

Buy tmvnevada a coffee