Quạt điều hòa Sanaky có tốt không?

Quạt điều hòa Sanaky có tốt không?

Aug 01, 2021

Quạt điều hòa Sanaky là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Sanaky. Trên thị trường hiện nay, nó đang có mặt tại khắp các trung tâm điện máy, cửa hàng điện gia dụng trên toàn quốc. Vậy thật sự quạt điều hòa Sanaky có tốt và sử dụng nó có phù hợp không? Ở bài viết này, hãy cùng Bền Đẹp làm rõ nhé!

Đôi nét về thương hiệu Sanaky

Sanaky là thương hiệu điện lạnh của Việt Nam, nó xuất hiện trên thị trường từ năm 1995. Thương hiệu Sanaky kinh doanh nhiều mặt hàng nổi bật phải kể đến như tủ mát, tủ đông. Sau này, Sanaky kinh doanh thêm nhiều sản phẩm khác như điều hòa, máy lọc nước, ấm siêu tốc, lò nướng,... Và đương nhiên không thể không kể đến sản phẩm quạt điều hòa.

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm khẳng định thương hiệu”. Sanaky hiện đã có nhiều sản phẩm xuất khẩu sang nước ngoài. Đồng thời có chỗ đứng khá vững chắc ở các nước trong khu vực. Mục tiêu của Sanaky trong thời gian tới chính là mở rộng thị phần sang khu vực Châu Mỹ và Châu Phi.

Đặc điểm quạt điều hòa Sanaky

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng.

  • Khả năng làm mát, lọc không khí, cung cấp độ ẩm tốt.

  • Dung tích bình chứa nước lên đến 40 lít, thời gian làm mát lâu.

  • Phù hợp với không gian lớn từ 50 - 80 m² (kể cả văn nhà xưởng, nhà hàng, quán cafe…).

  • Mức giá dao động 3 - 7 triệu đồng.

Quạt điều Hòa Sanky 3

Xem thêm: Điểm nổi bật của điều hòa Funiki 1800000BTU 1 chiều

Một số ưu điểm và hạn chế

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam nên chất lượng của nó được rất nhiều người quan tâm. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm và hạn chế gì?

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: Quạt điều hòa đến từ Sanaky hiện nay đang giảm giá từ 30 - 50% và mức giảm giá này có thể kéo dài đến khi hết hàng.

  • Thương hiệu uy tín: Sanaky là thương hiệu uy tín từ Việt Nam. Vì thế khi mua sản phẩm của hãng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

  • Độ bền cao: Quạt điều hòa Sanaky được bán trên thị trường đều là loại quạt lớn có công suất cao. Đi kèm với đó là chất lượng cực kì tốt nên được nhiều người dùng đánh giá cao.

  • Mẫu mã đa dạng: Sanaky cho ra mắt nhiều dòng quạt làm mát không khí với mẫu mã khá đa dạng. Nếu bạn muốn chọn mua quạt điều hòa của hãng này thì không cần phải quá lo lắng về vấn đề mẫu mã.

Quạt điều Hòa Sannaly 4

Nhược điểm

  • Không có loại quạt nhỏ: Sanaky tập trung có dòng làm mát không khí cỡ lớn phục vụ nhà hàng, quán ăn hay các nhà xưởng. Do đó, nếu bạn muốn mua quạt điều hòa Sanaky loại nhỏ cho phòng 5 - 10 m² thì không có.

  • Điều đáng tiếc nhất ở đây là Sanaky đã ngừng kinh doanh các loại quạt làm mát không khí này. Sanaky đã bỏ sản phẩm quạt làm mát không khí trên website của hãng. Đi kèm với đó là việc các đơn vị phân phối quạt điều hòa Sanaky đang sale 30 - 50% với mức giá rẻ đến bất ngờ. Nên gần như có thể khẳng định việc Sanaky đã ngừng sản xuất dòng sản phẩm này.

Top 3 máy quạt điều hòa thương hiệu Sanaky nổi bật

Mặc dù Sanaky đã ngừng sản xuất sản phẩm này, tuy nhiên các bạn cũng không nên hoang mang. Vì dù ngừng sản xuất nhưng Sanaky vẫn đảm bảo chế độ bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm của hãng. Và nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc quạt điều hòa đến từ thương hiệu này. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu các sản phẩm nổi bật dưới đây:

  • Quạt điều hòa VH7000A (Loại O3A) (giá tham khảo 4.800.000 đồng)

  • Quạt điều hòa VH5500AR (Loại O2A) (giá tham khảo 5.050.000 đồng)

  • Quạt điều hòa VH8800AR (Loại O3A) (giá tham khảo 6.000.000 đồng)

Kết luận

Nếu bạn muốn có một chiếc quạt điều hòa cho phòng mình thì bạn không nên mua sản phẩm quạt điều hòa đến từ Sanaky. Bởi nó chỉ phù hợp làm mát cho nơi có không gian lớn và rộng. Dẫu vậy, nhìn chung thì quạt điều hòa đến từ thương hiệu Sanaky vẫn là một sản phẩm tuyệt vời. Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích về quạt điều hòa của hãng Sanaky. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề bài viết, vui lòng để lại câu hỏi bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

Nguồn tin: Quạt điều hòa Sanaky có tốt không?

Enjoy this post?

Buy tongkhocaugiay a coffee

More from tongkhocaugiay