Điều kiện và thủ tục để học tại trường q ...

Điều kiện và thủ tục để học tại trường quốc tế

Feb 01, 2021

Để đạt điều kiện du học Mỹ thì cần phải đáp ứng được đa dạng yêu cầu, ngoài ra trong ấy tiếng Anh chính là điều kiện phổ thông nhất. gần như phụ huynh băng khoăn về vấn đề này.

Để trẻ sở hữu thể thạo tiếng Anh ngay trong khoảng nhỏ, bí quyết thấp nhất là cho trẻ học tại các trường quốc tế thành phố Hồ Chí Minh. Học trường quốc tế với những chương trình giáo dục tăng tiếng Anh và giao du trên lớp bằng tiếng Anh hằng ngày là cách phải chăng nhất để tăng trưởng những kỹ năng ngoại ngữ của trẻ.

Hơn nữa khi học tại trường quốc tế sẽ có phổ quát thời cơ nhận được học bổng để đi du học tại tất cả các nước sở hữu nền giáo dục tăng trưởng như. Mỹ, Canada, Úc....Vì thế có thể xem học trường quốc tế chính là mở ra một cánh cổng tương lai rộng lớn dành cho con của bạn.

Tham khảo: thủ tục học trường quốc tế TAS

Trường TAS là trường quốc tế Hoa Kỳ được hiệp hội giáo dục miền Tây Hoa Kỳ kiểm định và chứng thực về chất lượng. có các bài giảng theo chuẩn Hoa Kỳ mang đến cho học trò những bài học đương đại chuẩn quốc tế.TAS ươm mầm cho các nhân tài những người thành công lâu dài, giúp học trò tại đây đạt được điều kiện du học Mỹ bằng những suất học bổng trị giá hàng triệu USD.

nếu phụ huynh để ý mà mong muốn con mình học tại TAS thì với thể xem và tham khảo thủ tục học trường quốc tế TAS, chúng tôi nhận học trò mọi quốc gia, quốc tịch, đông đảo đều với thể đăng ký tham dự tuyển sinh tại TAS.

Enjoy this post?

Buy truonghoakytas a coffee

More from truonghoakytas