Thiết bị hồ bơi Emaux có tốt không? Mua ...

Thiết bị hồ bơi Emaux có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Mar 04, 2022

Trên thị trường hiện nay đang cung ứng đa dạng thiết bị hồ bơi Emaux và cũng có nhiều người chọn lựa sản phẩm của hãng này. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có một số người dùng tỏ ra băn khoăn về chất lượng của sản phẩm và cũng không biết nên mua hàng ở đâu để đảm bảo uy tín. Trong bài viết này, Wasaco miền Nam sẽ cập nhật đến bạn thông tin chi tiết nhất về vấn đề này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Thiết bị hồ bơi Emaux của nước nào?

Emaux được biết đến là hãng sản xuất thiết bị bể bơi lớn trên thế giới, có trụ sở đóng tại Hồng Kông. Hãng này có lịch sử phát triển lâu đời và cho đến thời điểm hiện tại, hãng đã có gần 300 đơn vị phân phối tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Kể từ khi ra đời và đi vào hoạt động đến nay, hãng này luôn chú trọng trong việc cung cấp thiết bị chất lượng cao cho người dùng. Chính vì vậy trong quá trình sản xuất, hãng đã có những biện pháp, chủ trương nhằm kiểm soát tốt chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào. Ngoài ra trong dây chuyền sản xuất cũng được giám sát chặt chẽ bởi những người có trình độ chuyên môn cao. Tất cả đều hướng đến việc đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm.

Hiện nay tại Việt Nam có đến 80% các công trình hồ bơi sử dụng thiết bị của hãng này. 

Xem thêm bài viết của chúng tôi về bảng giá thiết bị hồ bơi tại: https://wasacominnam1.bookmark.com/

Thiết bị hồ bơi Emaux có tốt không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người, nhất là đối với những người đang có dự định sử dụng sản phẩm của Emaux. Tuy nhiên để có thể đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm của hãng này, chúng ta cần tìm hiểu một số điểm nổi bật của sản phẩm như sau:

  • Emaux hiện có nhà máy quy mô lớn, với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất phục vụ cho quá trình sản xuất sản phẩm.

  • Đội ngũ nhân sự tham gia vào quá trình sản xuất đều là những người giỏi chuyên môn, nghiêm khắc trong công việc. Do đó quá trình giám sát dây chuyền sản xuất được thực hiện đúng quy định.

  • Hãng hiện đang cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng như: máy bơm, bình lọc cát, thiết bị vệ sinh…

  • Toàn bộ sản phẩm do hãng sản xuất đều được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến độ bền cao cũng như kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

  • Không chỉ được chú trọng về mặt chất lượng, hiện nay các sản phẩm do Emaux cũng được chú trọng hơn đến tính thẩm mỹ. Nhằm mang đến cho sản phẩm sự sang trọng và đẳng cấp.

  • Emaux cũng rất quan tâm đến vấn đề bảo hành sản phẩm cho người dùng. Toàn bộ sản phẩm do hãng sản xuất đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn tùy vào từng loại sản phẩm.

Như vậy sau khi theo dõi những ưu điểm mà chúng tôi vừa chia sẻ, có lẽ các bạn cũng đã biết thiết bị hồ bơi Emaux có tốt hay không rồi đúng không nào.

Mua thiết bị hồ bơi Emaux ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang có dự định mua thiết bị do hãng này sản xuất, nhưng chưa biết nên mua tại địa chỉ báo để đảm bảo chất lượng. Hãy đến với Wasaco miền Nam nhé:

  • Thiết bị do chúng tôi cung cấp được nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất của Emaux, không qua trung gian.

  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ, nguồn gốc, nên chất lượng luôn được đảm bảo.

  • Chúng tôi cung cấp đa dạng thiết bị của hãng này để khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa như: bình lọc cát, thiết bị vệ sinh, máy bơm…

  • Chúng tôi cũng áp dụng chính sách bảo hành dài hạn theo đúng quy định của hãng. Những sự cố xảy ra với sản phẩm, nếu nằm trong danh mục được bảo hành, chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm cho quý khách nhanh chóng.

  • Giá thành sản phẩm mang tính cạnh tranh cao.

  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm…sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết…

Để đặt mua thiết bị hồ bơi Emaux chính hãng tại Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ đến Wasaco miền Nam theo số 0948 19 23 23 để được hỗ trợ kịp thời.


Enjoy this post?

Buy Wasaco miền Nam a coffee

More from Wasaco miền Nam