[Bật mí] 10+ Địa chỉ khám phụ khoa hàng ...

[Bật mí] 10+ Địa chỉ khám phụ khoa hàng đầu tại Hà Nội 2021

Apr 11, 2021

Phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội không khó dể các chị em tìm kiếm khi có ý định thăm khám, chữa trị bệnh phụ khoa hoặc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Chúng tôi xin cung cấp cho chị em một số thông tin về các cơ sở y tế và phòng khám chất lượng hàng đầu giúp chị em yên tâm khám phụ khoa ở Hà Nội trong nội dung dưới đây.

Tại sao cần lựa chọn phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội?

Ai cũng biết bệnh phụ khoa ở nữ giới ngày càng phổ biến gây ra những tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Tuy nhiên, nhiều chị em lại tỏ ra thờ ơ với bệnh, ngại ngùng thăm khám hoặc không biết đi khám phụ khoa ở đâu hiệu quả? điều này khiến cho việc có được kết quả khám và điều trị chưa đạt được như mong muốn.

Do đó, để đảm bảo kết quả thăm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa, bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt nhất, chị em nên lựa chọn cho mình địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội đảm bảo uy tín và chất lượng. Lý do là chỉ tại những cơ sở y tế uy tín mới đảm bảo được những yếu tố khám và chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả. Cụ thể:

Trang thiết bị và phương pháp thăm khám hiện đại

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên khám phụ khoa ở Hà Nội tại địa chỉ nào thì bạn nên cân nhắc, tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp khám chữa tiên tiến cho phép chẩn đoán bệnh chính xác, trả kết quả nhanh, điều trị bệnh hiệu quả. Chị em nên duy trì thói quen khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Hội tụ bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Các địa chỉ phòng khám, bệnh viện khám phụ khoa tốt tại Hà Nội hội tụ các bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Yếu tố này rất quan trọng để đảm bảo thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả.

Chi phí tại phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội hợp lý

Vấn đề chi phí khám phụ khoa cũng khiến không ít các chị em đau đầu, khi cân nhắc khám phụ khoa ở đâu có chi phí phù hợp và không gặp phải tình trạng tiêu cực của ngành y tế.

Theo đó tại các bệnh viện và phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, bạn sẽ được thăm khám với mức chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, theo quy định chung của Bộ y tế.

Chất lượng dịch vụ khám phụ khoa ở Hà Nội tốt

Chất lượng các dịch vụ y tế là điều mà tất cả mọi người bệnh quan tâm với mong muốn thăm khám phụ khoa thuận tiện và hài lòng tại các phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội. Chất lượng dịch vụ y tế ở đây chúng tôi muốn nói đến là thủ tục hành chính, thái độ của y bác sĩ và nhân viên y tế đối với bệnh nhân.

Tại các địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội đảm bảo uy tín thì chị em có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ y tế để có kết quả thăm khám và chữa trị tốt nhất.

Khám phụ khoa ở Hà Nội nên chọn địa chỉ nào?

Khi băn khoăn không biết đi khám phụ khoa ở đâu tốt, đa số các chị em đều lựa chọn các bệnh viện có chuyên khoa phụ sản lớn tại Hà Nội. Một số bệnh viện khám phụ khoa tốt ở Hà Nội có thể kể đến là:

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây là một trong những bệnh viện phụ sản lớn nhất trong cả nước, hội tụ các y bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực thăm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa, phụ sản, vô sinh. Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp thăm khám tiên tiến, được nhiều chị em lựa chọn là địa chỉ uy tín bên cạnh các phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội.

Bạn có thể tới thăm khám trực tiếp tại khoa khám bệnh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương tại địa chỉ nếu băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội.

– Số 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

– Điện thoại liên hệ: (024) 3825 2161.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Lựa chọn bệnh viện khám phụ khoa tốt ở Hà Nội thứ 2 sau Bệnh viện Phụ sản Trung ương là khoa khám bệnh của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I tại Hà Nội trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và chữa trị các bệnh phụ nữ, tư vấn tiền hôn nhân, phát hiện sớm ung thư…

Khoa khám bệnh của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội bạn nên tin tưởng lựa chọn khi băn khoăn không biết lựa chọn khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất, với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại phương pháp khám chữa tiên tiến.

– Địa chỉ: Khoa khám bệnh Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – 929 La Thành – Ba Đình – Hà Nội.

– Điện thoại liên hệ: (024) 3834 3181

Khám phụ khoa ở Hà Nội nên chọn Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa tuyến Trung ương lớn, hiện đại bậc nhất của cả nước. Khoa Phụ sản của bệnh viện được xem là 1 trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn cùng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Chất lượng và các bước khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.

Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai có nhiệm vụ, chức năng khám và điều trị các bệnh phụ khoa ở phụ nữ, thực hiện các ca phẫu thuật sản phụ khoa dựa trên công nghệ kỹ thuật trang thiết bị hiện đại, phương pháp chữa trị tiên tiến, bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, giàu kinh nghiệm.

Chị em có thể tới thăm khám và chữa trị bệnh phụ khoa tại địa chỉ:

– Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội.

– Điện thoại: (024) 3868 6986

Chất lượng khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn này là điều không còn gì để bàn cãi bởi đó là các bệnh viện chuyên khoa phụ sản top đầu của cả nước. Các bệnh viện lớn này luôn là lựa chọn của nhiều chị em khi băn khoăn không biết bệnh viện nào khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội, phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội.

Tuy nhiên, tại các bệnh viện này, chị em có thể gặp phải các bất cập như mất thêm các khoản chi phí trung gian do nạn cò mồi bệnh viện, tiền lót tay bác sĩ, nhất là tình trạng quá tải phải chờ đợi cả ngày dài mệt mỏi mới tới lượt khám.

Để tránh những bất cập trên, nhiều chị em lựa chọn các phòng khám tư nhân để không phải chờ đợi, giờ khám bệnh linh hoạt, đăng ký khám dễ dàng. Tuy nhiên không phải phòng khám phụ khoa nào cũng tốt và thực tế là có rất nhiều những phòng khám có yếu tố nước ngoài, lừa đảo, vẽ bệnh lấy tiền, chất lượng khám chữa bệnh, trình độ y bác sĩ yếu kém.

Vì vậy, việc sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội là việc bạn cần làm trước khi có ý định khám phụ khoa.

Khám phụ khoa ở Hà Nội nên chọn Phòng khám Vietmec Thanh Xuân

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản và mệt mỏi với tình trạng quá tải tại các bệnh viện công, lo lắng về chất lượng thực sự của các phòng khám tư và chưa biết khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội, bạn hãy tin tưởng đến với Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec Thanh Xuân. Vietmec Thanh Xuân là phòng khám công lập được các chuyên gia phụ sản đầu ngành đánh giá cao, được nhiều chị em tại Hà Nội và khu vực lân cận tin tưởng. Vietmec – Phòng khám phụ khoa ở Hà Nội có những ưu điểm vượt trội sau:

– Là phòng khám phụ khoa công lập, hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội và Bộ y tế.

– Phòng khám được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, ngoại nhập, thường xuyên tiếp thu các phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa tiên tiến, trả kết quả thăm khám nhanh chóng, chữa trị bệnh an toàn, hiệu quả.

– Phòng khám hội tụ các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa tại các bệnh viện lớn, đảm bảo chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh hiệu quả.

– Chi phí thăm khám phụ khoa phù hợp với mọi đối tượng chị em, mọi chi phí được công khai theo bảng giá rõ ràng, không có chi phí trung gian. Phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội – Vmec có hỗ trợ thanh toán bảo hiểm y tế trong một số hạng mục khám chữa bệnh phụ khoa.

– Chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế thân thiện, chuyên nghiệp, thủ tục đăng ký khám, lựa chọn bác sĩ khám nhanh chóng qua điện thoại, đăng ký Online hoặc trực tiếp, không phải xếp hàng chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

– Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec Thanh Xuân – Số 23 ngõ 282 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

– Số điện thoại: 0965758277

Mong rằng những thông tin trên đã giúp chị em lựa chọn được địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội. Chúc chị em sức khỏe và hạnh phúc!

Các từ khóa liên quan: Khám phụ khoa | phòng khám phụ khoa | khám phụ khoa ở đâu | phòng khám phụ khoa hà nội | khám phụ khoa ở đâu tốt | khám phụ khoa ở hà nội | khám phụ khoa ở đâu tốt nhất | phòng khám phụ khoa uy tín hà nội | khám phụ khoa hà nội | khám phụ khoa là khám những gì | phòng khám phụ khoa uy tín | khám phụ khoa ở đâu hà nội | phòng khám phụ khoa tại hà nội | phòng khám phụ khoa uy tín tại hà nội | địa chỉ khám phụ khoa | chi phí khám phụ khoa | khám phụ khoa ở bệnh viện nào | khám phụ khoa ở hà nội tốt nhất | phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội | phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội | địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại hà nội | địa chỉ phòng khám phụ khoa | các phòng khám phụ khoa uy tín tại hà nội | khám phụ khoa ở đâu tốt hà nội | khám phụ khoa ở đâu tốt nhất hà nội | bệnh viện khám phụ khoa | các phòng khám phụ khoa tại hà nội | khám phụ khoa tại hà nội | khám phụ khoa uy tín ở hà nội | địa chỉ khám phụ khoa ở hà nội | bệnh viện khám phụ khoa ở hà nội

https://www.transport.gov.za/web/healthvn247/home/-/blogs/503173

http://www.videovivo.it/web/healthvn247/home/-/blogs/thuc-on-7-ngay-hoan-hao-cho-nguoi-tap-gym

http://upvidhansabhaproceedings.gov.in/web/healthvn247/home/-/blogs/260881

https://cityofkozani.gov.gr/web/healthvn247/home/-/blogs/giam-can-hieu-qua-bang-che-do-an-low-ca

https://beacon.by/healthvn247/phong-kham-phu-khoa-ha-noi

https://innovation.cccb.org/web/healthvn247/home/-/blogs/-tong-hop-20-ia-chi-phong-kham-phu-khoa-tai-ha-noi-uy-tin

https://www.rakennerahastot.fi/web/healthvn247/home/-/blogs/top-20-%C4%91ia-chi-phong-kham-nam-khoa-tot-nhat-tai-ha-noi-2021

http://sgm.controlminero.gob.ec/web/healthvn247/home/-/blogs/-bang-gia-chi-phi-kham-nam-khoa-het-bao-nhieu-tien-nam-2021

https://hcen.salud.uy/web/healthvn247/home/-/blogs/-bat-mi-bang-gia-chi-phi-kham-phu-khoa-moi-nhat-2021

https://www.pugliaxp.it/web/healthvn247/home/-/blogs/10-thong-tin-thu-vi-ve-benh-vien-binh-dan-khi-tham-kham-

https://desaplicaciones.administracionpublica.gob.ec/web/healthvn247/home/-/blogs/40462

https://entreprises.cnmsante.fr/web/healthvn247/home/-/blogs/82161

https://edu.sepve.org.gr/web/healthvn247/home/-/blogs/thuc-on-cho-nguoi-tap-gym-trong-7-ngay

https://www.adoxx.org/live/web/healthvn247/home/-/blogs/15-nuoc-uong-giam-can-detox-%C4%91am-bao-hieu-qua

http://downloadportal.oase-livingwater.com/web/healthvn247/home/-/blogs/huong-dan-che-%C4%91o-an-low-carb-cho-nguoi-giam-can-hieu-qua-100-

https://studiumfc.umontreal.ca/blog/index.php?entryid=35536

Enjoy this post?

Buy healthvn247 a coffee